Thursday, April 6, 2023

"đằng sau sự thành công của một người đàn ông, luôn có bóng dáng một người phụ nữ", thực tế là...

 (Hai câu nói viral này mang tâm lý phụ thuộc và tâm lý nạn nhân rất tinh vi nhen, mình coi hình trước rồi đọc bài sau đi)



Mình nhớ có một bài từng viết nói về vế đầu của ảnh này nè: "đằng sau sự thành công của một người đàn ông, luôn có bóng dáng một người phụ nữ".

Thực tế, có rất nhiều đàn ông thành công, nhưng họ ở trạng thái MỘT MÌNH, tức là họ một mình bươn chải, lần mò, vượt ải...cho đến khi thành công, và sau đó họ mới bắt đầu nghĩ đến việc tìm kiếm người phụ nữ mà họ sẽ yêu đến nỗi khiến thế giới này nở hoa.
Một thực tế khác là có rất nhiều đàn ông cả đời chỉ có mỗi vợ, loanh quanh với vợ, nhưng lại chưa bao giờ anh ta thành công, chỉ có nhu cầu cơ bản lag tồn tại và dựa vào một người phụ nữ nào đó để đc có người chia sẻ, đơn giản vì anh ta không có nhu cầu thành công thì có 1 hay 10 vợ cũng không thành công. Thế thôi ! Ko đúng ko sai gì cả.
Khi một người đàn ông thành công, họ nhìn lại vợ mình, người yêu mình...và họ có thể muốn đổi, đó là chuyện tất yếu diễn ra mỗi ngày, bạn cảm thấy anh ấy chưa đủ yêu mình thì cứ chia tay, còn ai lựa chọn vẫn ở lại thì đó là tự chọn, cũng chẳng sai, không có gì phải bất bình. Người ta thích lựa chọn là chuyện của người ta, nếu bạn cảm thấy vị trí của bản thân không nhất thiết phải đứng trong mớ lựa chọn lộn xộn ngổn ngang của người ta thì né ra hà, mình được toàn quyền quyết định cuộc đời nghen. Ăn thua nhau ở chỗ dám với không dám !
PHỤ NỮ THỜI NAY NGỘ LẮM, LẤY THƯỚC ĐO THÀNH CÔNG THAY VÌ TÌNH YÊU ĐỂ CHỌN Ở BÊN MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG. CÒN ĐÀN ÔNG KHI CÓ ĐỦ NHIỀU TRẢI NGHIỆM VỀ THÀNH CÔNG, HỌ BỎ TẤT CẢ ĐỂ TÌM KIẾM TÌNH YÊU QUA DÁNG HÌNH CỦA NGƯỜI PHỤ NỮ NÀO ĐÓ MÀ CÓ KHI KHÔNG NẰM TRONG KẾ HOẠCH ĐỜI HỌ ! Thay vì anh ta thành công gì đó thì kệ đi, quan trọng là mức độ rung động và yêu của ảnh nếu không đủ thì cũng không bao giờ được phí hoài thanh xuân, thước đo của bạn bị lệch thì hậu quả tự chịu, hông có đòi lại thanh xuân được, ai mà trả cho đòi.
Đoạn "đằng sau thất bại của người đàn ông luôn có bóng dáng vài người phụ nữ". Ý nói người đàn ông sẽ khó thành công nếu chưa đủ quyết đoán, chưa có chính kiến, sự trưởng thành nhất định đấy, "vài người phụ nữ" ở đây ko chỉ đàn ông đa tình ạ ! Mà là phụ nữ đại diện cho nhân tố NÓI NHIỀUUU...nếu một người nam giới không đủ sự quyết đoán, giống như anh ta cứ nghe rất nhiều ý kiến khác nhau, bộ não đơn nhiệm khó tập trung mục tiêu, và vì thế anh ta khó để thành công. Còn anh ta đa tình thì đó là bài học về tình yêu chưa học xong, ko liên quan tới thành công của riêng người đó nhen.
Có lẽ nghe hơi thất vọng, nếu các bạn được dạy về câu nói này theo nghĩa là nhờ yêu bạn thì anh ta phất lên, hay bạn có công, anh ấy không phụ...thì HÔNG NHA !!! NGƯỜI PHỤ NỮ ở đây là nói chung về những người phụ nữ xoay quanh cuộc đời anh ấy, sẽ có một người đặc biệt, làm động lực, và hầu như nếu có, đó chính là MẸ ANH ẤY ! Mọi công cáng, động lực, dạy dỗ một người đàn ông từ tấm bé, để thành công và trưởng thành đến khi gặp bạn, là MẸ ANH ẤY ! Có điều câu này các chị đi trước hay áp lên mối nhân duyên của mình, cho rằng vị trí "người phụ nữ" ấy nhất định phải là mình, vì mình đã có công abc, có hy sinh xyz...
Thực tế không hề phũ với phụ nữ, các bạn bỏ ra cái gì, các bạn đều nhận lại cái đấy, chỉ khác nhau ở chỗ có cô ý thức được mình đang bỏ ra thứ gì, có người thì không, vì thế anh đàn ông trong mqh yêu đương với bạn hiển nhiên nhận cái gì, trao cái tương ứng, đôi khi nó ngoài sự kỳ vọng, đó là vì bạn cố chấp tin vào ảo ảnh mà chưa chịu thoát ra thôi !
Cũng tương tự như thế cho câu thứ 2 trong bức hình, góc nhìn thứ hai. Cũng là các chị em chọn nốt. Có thể nói sự kỳ vọng về vị trí của mình, dẫn đến những hệ lụy về sau, trong đó có việc BẠN LÀ MỘT TRONG SỐ NHỮNG SỰ LỰA CHỌN của anh đó. Và bạn đã lựa chọn đứng trong hàng ngũ đó. Sorry đoạn này nghe hơi ức, chứ mà cũng là bạn chọn nốt. Nhãn dán và tên gọi mqh có rất nhiều, có rất nhiều sự lựa chọn về tương tác và khoảng cách, nhưng ngộ thay, nhiều người vẫn chỉ cứ muốn chọn phương án phải sở hữu, và rồi bản ngã, cái tôi sở hữu, chiếm lĩnh bạn, trong thời gian mà bạn tìm cách chứng minh con người nào đó phải là một "nô lệ" một cách tinh vi cho tình cảm của mình.
Món quà duy nhất bạn có thể hoàn toàn dành cho ai đó và cho chính bản thân, LÀ TỰ DO !
Cứ để mình tự do khỏi mọi sự nhìn nhận, lựa chọn vị trí cho mình, để cho người đàn ông cũng tự do trong thế giới của anh ta, chẳng có chuyện nhờ có bạn mà anh ấy thành công đâu ! Tin vui khác cho bạn là nhờ có sự hiện diện của bạn bên trong nội tại, bạn chắc chắn là người phụ nữ thành công !
Tôi tin khi bạn thành công, trọn vẹn với tình yêu chính mình, có rất nhiều đàn ông thành công dành cho bạn, họ sẵn sàng đặt bạn ở vị trí duy nhất, ưu tiên trong cuộc đời, việc người đàn ông nào đó thành công, hay phải răn đe họ bất kỳ điều gì là vô cùng không cần thiết, đàn ông ngoài kia là những cây đại thụ cường tráng, họ không cần thêm những người mẹ răn đe, tính nam sinh ra luôn có khát khao được trở nên to lớn, thay vì làm mẹ họ, răn đe họ như quan tòa, sao không tự giúp bản thân thành công ! Như thế dễ hơn nhiều 😉😉😉
Luật hấp dẫn mà, nếu bạn có năng lượng người phụ nữ thành công, bạn thu hút những nam giới kiệt xuất, vậy thì trong thế giới ấy bạn không cần phải dạy dỗ họ gì đâu, hông có gảnh, bận lắm, bận đẹp, bận vui ☺
Tóm lại:
_ Nỗi đau của một người phụ nữ không xoay quanh người đàn ông hay những người đàn bà nào cả, mà nỗi đau xuất hiện do sự lựa chọn cố chấp của người phụ nữ đó.
_ Người đàn ông thành công khi anh ta quyết đoán, bản lĩnh chinh phục mục tiêu cao cả trong cuộc đời mình mà không bị lan man, nghi ngờ chính bản thân, nếu có người phụ nữ nào đứng sau đó, chắc chắn là người đã nuôi dạy người đàn ông ấy, hoặc người có đủ khả năng khiến họ như được sinh ra trên đời này thêm lần nữa, đôi khi là cô, dì, sếp, chị gái... Zậy thôi 😌

st