Wednesday, December 22, 2021

“Tự phỏng vấn bản thân”, 1 trò giảm stress




“Tự phỏng vấn bản thân”, 1 trò giảm stress, thư giãn của mình. Ngồi chút xíu, mà cái list Q&A đã gần 100 câu.
-----
1. Đã hôn ai bao giờ chưa?
-Rồi.
2. Đi ngủ có bao giờ nude không?
-Chưa bao giờ.
3. Điều ám ảnh nhất từ bé đến giờ là gì?
-Coi phim kinh dị “Con quỷ sống” của Mỹ, lúc khoảng 9, 10 tuổi gì đó.
4. Mối tình đầu ra sao?
- Yêu nhau 7 năm, chia tay, không lần gặp lại.
5. Có bao giờ ngắm sao một mình chưa?
-Ngắm sao nhiều mình thì có, vì ngắm 1 mình, mọi người sẽ biết mình đang buồn.
6. Có yêu thích sự tĩnh lặng của màn đêm không?
-Có.
7. Thích vị gì?
-Mặn và ngọt
8. Tên những con pet ở nhà? Con gì?
-Có, 3 con chó: Gấu, Dino & Cindy, 1 con mèo, tên …Tống Giang.
9. Điều bạn muốn làm nhất lúc này?
-Muốn viết nhưng không có cảm hứng.
10. Có biết lái xe ôtô không?
-Không, nhưng nhất định không học, vì xung quanh mình (nhà, công ty, hàng xóm), ai cũng biết. Bí quá, thì taxi, hoặc đi …bộ, hổng sao!
11. Có hận một ai không? Tại sao?
-Cũng nghĩ là hận nhưng cũng không phải, vì giận 1 người còn hiếm huống chi là hận.
12. Hình mẫu nào muốn trở thành? Vì..?
-Chưa có hình mẫu nhất định, mình là mình thôi.
13. Màu đen và màu trắng thích màu nào hơn?
-Đen
14. Thích tóc nâu hay tóc đen? 
-Đen
15. Thích tóc như thế nào? (dài/ngắn, thẳng/xoăn, buộc/duỗi ..vv.)
-Kiểu nào cũng có, vui để dài buộc nhỏng, buồn cắt tém.
16. Loại nước hoa ưa thích là gì?
-Dior Jadore.
17. Thời trang để lại nhiều ấn tượng nhất?
- Không quan tâm thời trang, nhưng bỏ phiếu cho những gì thanh nhã và nghiêm túc, hở mà kín.
18. Bài nhạc hay nghe gần đây nhất?
- “Could I have this kiss forever”
19. Kỉ niệm đẹp nhất từ trước đến giờ?
-Thả diều, dầm mưa, ngắm biển, ngắm trăng, câu cá, với 1 người.
20. Thích ngồi ngắm mưa không?
-Thích.
21. Những lúc buồn hay làm gì?
-Viết, vẽ.
22. Những lúc vui hay làm gì?
- Cười nói nhiều hơn bình thường.
23. Đã từng yêu đơn phương một ai chưa?
-Hổng có, vì ngày càng già, càng…lười và thiếu lửa nhiệt tình.
24. Kể lại một kỷ niệm đáng nhớ.
-Đi công tác Sing về lúc 2h sáng, nhà gần đó, không về, ghé KS, refresh xong, đứng cửa sổ tầng 4 ngắm bình minh lên, rồi check out, đi dzìa.
25. Tự hào điều gì nhất ở bản thân?
-Bình tĩnh. Có chuyện gì xảy ra thì cũng im lặng và quan sát và biết cách hành xử.
26. Ghét điều gì nhất ở bản thân?
- Nghĩ về quá khứ quá nhiều.
27. Món ăn nào không ăn được?
-Khổ qua (nhưng ăn rau đắng thì được!)
28. Món ăn nào yêu thích nhất?
- Tất cả các món mẹ nấu
29. Nếu được đi du lịch, sẽ chọn đi đâu?
- Ở đâu có biển thì đều thích đi
30. Thích đi bơi không? Bể bơi hay biển thích hơn? Đông người hay vắng người?
-Không thích lắm, hồ bơi thì bơi được, biển thì uống nước tới no thôi. Hồ bơi lúc vắng người, biển lúc đông người (có đuối còn được cứu)!
31. Có bao giờ hành động như một con nít giữa chốn đông người chưa?
-Có chứ. Đang bàn công việc, thấy xe kẹo bông gòn, mừng nhảy lưng tưng, chạy đến mua 1 lúc 2 cây, vừa ăn vừa bàn công việc tiếp.
32. Tác phẩm văn học nào ưa thích nhất?
-Cái gì cũng đọc, thích 1 thời gian, rồi …thôi, vì cuộc sống cuốn mình đi với quá nhiều thứ khác.
33. Có tin vào ”Những người yêu nhau rồi cũng trở về với nhau”?
- Có tin, mà ko tin nó xảy ra với mình.
34. Thích lái xe hay để người khác chở? 
-Người khác chở. Nếu không cần đi gấp, thì thích đi bộ.
35. Thích màu gì nhất?
-Trắng, đen
36. Loài hoa gì thích nhất? Ghét nhất? Tại sao?
-Hoa gì cũng thích (vì hoa gì cũng có cái đẹp riêng, kể cả hoa dại ven đường). Không thích được tặng hoa hồng, nhất là hồng nhung đỏ thẫm.
37. Giở cuốn sách gần nhất, mở trang 93, viết lại dòng đầu tiên.
-vào khoảnh khắc miễn cưỡng, bắt buộc mang tên “quan hệ vợ chồng” (những chuyển điệu –NTN)
38. Ai là người yêu quý nhất trong nhà?
-Mommy and Tigon.
39. Đã bao giờ nghĩ đến kết thúc cuộc sống chưa? Tự vực dậy bằng cách nào? 
-Rồi, 1 lần, làm thiệt luôn. Sau đó thì biết là mình chỉ còn có thể sống cho đáng, cho đến ngày được đem đi chôn thiệt.
40. Đã đua xe bao giờ chưa? Có muốn đua xe không?
-Từng phó thác cho 1 người cầm lái chạy 80km/h, không phải đua, không muốn đua, nhưng sau này nghĩ lại, cảm giác đó cũng không tệ.
41. Đã bao giờ trốn nhà đi chơi chưa? Năm bao nhiêu tuổi?
-Mới trốn. Dạo gần đây thôi.
42. Lúc này đang nghĩ về ai thế? 
-Một người bạn, ở xa.
43. Đêm dài hơn hay ngày dài hơn?
-Như nhau hết mà.
44. Một ước mơ?
-Một “thảo am” nhỏ, với thật nhiều chuông gió xung quanh, và 1 cái xích đu bên hiên nhà…
45. Nơi nào ở Việt Nam muốn ở suốt đời?
-Một thành phố biển, không sầm uất quá, không vắng vẻ quá
46. Nếu được chọn giữa giàu có và hạnh phúc sẽ chọn gì? (chỉ được chọn 1) Tại sao?
-Giàu. Hạnh phúc hay ko là do mình.
47. Có nghĩ rằng tiền bạc là đi đôi với hạnh phúc không?
-Có chứ. Nhưng không hoàn toàn.
48. Đêm trung thu có thích rước đèn không?
-Lúc nhỏ thì có, giờ thì lớn rồi, sợ đến ngày trung thu mà mình còn không nhớ luôn chớ.
49. Thích làm gì trong ngày 14/2?
-Đi cùng người mình thương, đến biển.
50. Sẽ làm gì nếu có 1 triệu đô?
-Giải quyết vấn đề hiện tại và đi từ thiện
51. Nếu chỉ còn có thể sống được 1 ngày thì sẽ làm gì?
-Làm gì hả? Cũng làm mọi thứ như mọi ngày thôi, hì hì…
52. Giữa thương 1 người mà không nói ra được và thương 1 người mà không được đáp lại, điều nào sẽ buồn hơn?
-Cái nào cũng buồn.
53. Thích ngắm bình minh trên biển không?
-Thích, cả hoàng hôn nữa.
54. Giữa tình bạn và tình yêu nếu phải lựa chọn sẽ chọn cái nào?
-ko chọn cái nào hết. Sao phải chọn chứ?
55. Trước tới giờ làm điều gì cảm thấy hối hận nhất?
-Từ khi Diêm Vương trả về, hình như ko có lần nào đến nỗi phải thấy hối hận hết.
56. Nếu bây giờ được 1 điều ước, sẽ ước gì?
-Giải quyết được vấn đề của bạn Cop.
57. Thích ngày nào nhất trong năm?
-Ngày gần tết
58. Ngày này năm ngoái đang làm gì? (hoặc tháng này)
- chắc cũng đang ngồi viết nhăng nhít
59. Giả sử có một người chạy đến bên bạn, vịn chặt vai, nhìn vào mắt và nói ”Hãy làm bạn gái của anh trong một ngày, được không?”. Bạn sẽ làm gì?
-Vui vẻ chấp nhận
60. Có bao giờ nghĩ mình sẽ mang 1 giới tính khác chưa?
-Có chớ! Nhiều lần muốn làm con trai
61. Những lúc vui nghĩ đến ai?
-Thường vui vì mọi người xung quanh, nên lúc đó, hình như không còng nghĩ được đến riêng 1 ai.
62. Đã từng có bao nhiêu người yêu rồi?
- có 1, trước khi lập gia đình và sau này ko muốn có nữa
63. Có niềm tin vào tình yêu vĩnh cửu không?
-Có
64. Biết chơi nhạc cụ nào không?
-Không.
65. Thích nhạc cụ nào nhất thế? Vì sao?
-Piano. Người chơi piano, có thần kinh rất vững, khi 2 tay, 2 tổ hợp phím khác nhau (mình nghĩ vậy)
66. Vấn đề quan tâm nhất hiện nay?
-Thoát khỏi cái vấn đề hiện nay J
67. Chuyện gì dằn vặt lúc này nhất?
-Không thoát khỏi cái vấn đề hiện nay. 
68. Có giỏi trong chuyện an ủi và thấu hiểu bạn bè không?
-Rất giỏi. Mọi người thường tới mình để tâm sự. Cũng có lúc chỉ cần nhìn thì mình biết họ bị sao và như thế nào. Chỉ không thể tự an ủi bạn thân thôi.
69. Làm gì nếu như một ngày mất đi liên lạc với tất cả những người thân thiết? 
-Thì buồn thôi. Tìm lại cũng ko tìm đc.
70. Món quà quý nhất từ bé đến giờ? Tại sao?
-Những quyển sách. Đơn giản là thích đọc sách, với lại chưa có ai tặng gì làm mình ấn tượng và nhớ đến liền cả.
71. Nấu ăn giỏi không?
-Không, vừa đủ…xài, chưa bị chê.
72. Có bao giờ đi một mình trong đêm không?
-Chưa.
73. Nghĩ gì về việc tai đeo headphone, bước đi một mình trong mưa?
-Làm hoài.
74. Khi tức giận thường làm gì?
-Im lặng 
75. Thích hôn không?
-Thích.
76. Hôn lips on lips hay tongue on tongue?
-Lips on lips
77. Kể một ý định táo bạo.
-Muốn điều gì đó, thấy đáng thì làm, không phân biệt táo bạo hay không.
78. Định nghĩa tình yêu?
-Chẳng có cái định nghĩa nào rõ ràng cả.
79. Bạn xấu nhất khi nào?
-thấy lúc nào mình cũng xấu.
80. Khi nào thì bạn thấy mình dễ thương nhất?
-Mới ngủ dậy.
81. Chuẩn Men trong suy nghĩ?
Hơn mình 1 cái đầu, và hiểu mình. That's all!
82. Thích hẹn hò không?
Không biết. Còn tùy hẹn như thế nào.
83. Sợ nhất điều gì trong cuộc sống?
Chân tình.
84. "Chuyện đáng thì làm", rủi không ai tán thành thì sao?
Vẫn cứ làm!
85. Làm rồi, có muốn làm lại nữa không?
Không! Đừng tập cho 1 điều gì đó trở thành thói quen!
86. Điều muốn nói nhất lúc này?!
-“Linh tinh đủ rồi!Back to work, akay?”