Friday, July 22, 2022

Làm sao để các chị em biết mình yêu đúng người?_ Lại tư vấn tình yêu

"Làm sao để các chị em biết mình yêu đúng người ? Hay biết được người ta có tình yêu thực sự với mình hay không ? Kim Anh cho một cách nhận diện "bất bại" đi được không?"



Lẽ sống, động lực yêu thương thường tình của con người ta ở đâu, thì người đó yêu thương bạn, áp dụng cho tất cả các mqh, bạn bè, người thân, yêu đương đôi lứa...
Tôi thường nói với các anh nam thế này:
" bố tôi sau những trận thập tử nhất sinh vỡ cả đầu đến nhớ nhớ quên quên mơ hồ và cả lúc say rượu đến không biết trời đất, vẫn đọc vanh vách tên của những đứa con gái mình, tôi tin đó là cách mà người đàn ông yêu thương mình. Vì vậy nếu ai đó mà các anh yêu sau này, khi các anh đau đớn, hay gục ngã, mà trong đầu anh hiện lên dáng hình một cô gái không ruột rà máu mủ nào trong đó, thì chính cô ấy, tôi mong các anh nắm được đôi tay cô ấy để mà vỗ về, che chở cho cô ấy, ấm áp, yêu thương, bao dung vô điều kiện, dành cho cô ấy tất cả, trừ "sự tiếc nuối" sau này, sẽ chẳng có lần sống thứ hai nào các anh gặp lại cô ấy nữa đâu ! ".
Đó là cách các bạn quan sát xem ai là người đúng, ai đến với mình để yêu thương, ai để mình học cách yêu thương rồi rời đi. Thanh xuân không có lần hai bao giờ.
Đàn ông yêu bạn sẽ chẳng bao giờ để bạn thốt lên:
"giá như" ! ....