Tuesday, June 28, 2022

Những điều bạn cần biết nếu chưa bao giờ đạt trạng thái "lên đỉnh".



1. Mở rộng phạm vi: "Lên Đỉnh" không chỉ áp dụng cho lúc trên giường, nó còn biểu lộ trạng thái bạn cực kỳ say mê với điều gì đó mình đang làm đến mức khoảnh khắc nào đó bạn như hòa làm một với cái niềm đam mê đấy (vẽ, hát, nhảy, thể thao....).
🙅Lưu ý không có danh mục "kiếm t.i.ề.n" trong những loại đam mê có thể khiến bạn đạt đến trạng thái này, đam mê k.iếm t.iề.n nằm ở mục khác - thỏa mãn điều kiện sinh tồn. "Lên Đỉnh" đòi hỏi nó phải là lĩnh vực đam mê thiên về bên trong, nuôi dưỡng bên trong.
2. Tự mình tìm cách để đưa mình lên đỉnh trước khi "hợp tác" với người mà bạn muốn cùng lên...
👉 Khộ lắm, lý thuyết nói mãi, cần phải làm cho mình trc, hiểu mình trước mới biết nên đòi hỏi người ta cái gì để người ta hiểu cần làm gì. Trừ khi người ta biết mà không làm, có điều trường hợp ấy thì "đá" đi là vừa, giữ chi ? Miễn bàn !
3. Sử dụng sếch t.o.yyyy !
Tui gợi ý cho mấy chục ca như thế này rồi, đồ chơi td giải quyết được hầu hết mọi hiểu nhầm từ đây. Hiểu nhầm rằng mình không thể đạt đỉnh, hiểu nhầm rằng mình không đủ xứng đáng để tạo hóa ban cho mình cái cảm nhận tuyệt vời vi diệu này.
Và nguy hiểm hơn hết... hiểu nhầm là rồi sẽ chẳng có ai làm cho mình lên được.
Rồi lỡ là xuất hiện cái người hiểu cơ thể bạn trước cả khi bạn hiểu về mình, bạn sẽ không hiểu sao phụ thuộc cảm xúc. Bởi bạn sợ dứt người đấy ra ko còn ai làm đc cho bạn lên đỉn đấy🙅
4. Nếu khó lên với "h.àn.g thật" thì cùng nhau rủ chơi xtoy chung. Đến khi đồ chơi làm cho bạn đang lên vèo vèo thì bắt đầu ngay với "đồ thật". Đó là cách để "làm quen" với việc lên cùng "hangthat" vì não bộ lúc đấy nó sẽ ghi nhận sự có mặt của ẻm đi kèm cảm xúc lúc đấy.
5. Tìm cho mình một tư thế dễ lên, nếu chưa biết.
Tham khảo danh sách các tư thế và đề xuất thử với "bạn chung giường". Đừng ngại trông "râm" quá, hay trông có vẻ "hư hỏng" quá...chẳng có cái mọe gì ở đây gọi là "ngoan" hết ráo, luật chơi là của chụy, anh chịu hông chịu thì...xuống đất nằm... Những lúc đấy ráng "ngoan hiền" cho ai coi ? Thôi dẹp đuê !
6. Thẳng thắn với "bạn chung giường".
Bày tỏ nỗi niềm "khó lên", thay vì giả vờ, bởi vì vờ vịt quá lâu chỉ để cho người kia cảm giác hòa hợp để ở bên mình thì lâu ngày sinh ra lãnh cảm, tự ti, suy giảm nội tiết, lo âu, trầm kảm.... Nhìu lắm kể ko hết. Tôn trọng cảm xúc bản thân mình trước.
7. Chú ý đến hoạt động thể chất và những đam mê thường nhật, xem có phải mình đã và đang thực sự yêu bản thân đúng cách chưa, đủ chưa, có thực sự hòa làm một với niềm đam mê nào đó nuôi dưỡng tâm hồn mình chưa ? (Đọc sách, nghe nhạc, ăn ngon, thiền, thư giãn đúng cách....) đấy ! Đấy là những cái đam mê mang tính chất nuôi dưỡng, thường ai khó lên là vì chưa có chạm tới những cái đam mê nuôi dưỡng bên trong thực thụ mà thôi. Có thể nói là sống và ăn qua ngày như cái máy mà mãi chưa chịu nhận ra đấy.
8. Người đàn ông được sinh ra KHÔNG PHẢI CHỈ ĐỂ DUY TRÌ NÒI GIỐNG, đó là trọng trách của cả hai giới, làm ơn đừng có gán vô mấy ổng nữa. Họ có mặt ở đây và mang bản năng "săn bắt hái lượm" là để hỗ trợ và bảo trợ, san sẻ cho người nữ mà họ yêu tìm được đường lên đỉnh" để "dẫn dắt" mình cùng THĂNG HOA trên cung đường gọi là "khoái cảm". Bạn cứ tưởng tượng Nam giới có cái chìa khóa mở ra cánh cửa mà dẫn tới sự thăng hoa, anh ta có khoái cảm, nhưng chỉ có duy nhất một cô đưa được anh ta lên tới đỉnh, bởi vì cô ta biết "đỉnh" ở đâu rồi, thì anh ta mới dừng lại việc tìm kiếm và khóa chặt cái cửa đấy lại, ko cho cô nào bước qua nữa. Đó gọi là "trạng thái cam kết". Nó phải được thực hiện ở ngay cái đỉnh "thăng hoa". Nên trừ khi bạn không đi cùng ai, ko yêu ai, nếu có, bạn vẫn cần tìm "đỉnh" thay vì tự ti.
Đừng coi nhẹ việc bạn có đang được "lên đỉnh" theo ý muốn hay không. Bởi vì nó phản chiếu cách mà bạn đặt giới hạn niềm tin nào đó cho bản thân mình. Không chỉ đơn thuần là chuyện giường chiếu, trai gái thôi đâu. Lắng nghe cảm xúc ! Bởi vì nếu ko biết lắng nghe, thấu hiểu chính mình, thì bạn rơi vào nhóm cứ hễ gần gũi da t.hị.t với ai là bị thao túng bởi người đó bởi vì bạn thiếu đi "tự do ý chí", cứ auto ai ch.ị.ch được là yêu chứ không đủ sáng suốt sàng lọc.
Còn nhiều cái nữa, cơ mà lười 😌

(Milky Anh)