Wednesday, July 20, 2022

Dại nhất trên đời là có cái nút block mà hông biết hưởng

 Thời nay, ai bảo đứa nào block trước, đứa đó trẻ trâu. Đó là góc nhìn của họ dành cho bản thân họ, cũng đúng với họ, không sai, chỉ là không đúng với đứa khác, một đứa như mình chẳng hạn. 



Cuộc đời này thật dễ thương vì còn có chế độ block, một cách điềm nhiên và nhẹ nhàng mời những người ta không có nhu cầu tương tác, kết nối ra khỏi vòng tròn kết nối của mình, thế giới, vương quốc mà mình tạo ra, vũ trụ bé nhỏ nơi mình ngự trị. 

Ừ thì tôi trẻ con đấy ! 

Một đứa trẻ hoàn toàn chẳng có gì đáng sợ, nó chỉ đơn thuần thực hiện những gì nó thấy vui, nó tập trung vào bản thân nó, sẵn sàng gào lên đòi tất cả mọi thứ chẳng chút giấu giếm, sợ sệt, cũng không buồn phán xét bản thân là đồ quá đáng hay đồ đòi hỏi, ngang ngạnh, nó đơn thuần như nó chính là, không thích chơi, nó dẹp sang một bên, nó thả bạn ra ngoài thinh không, đi tìm vũ trụ khác mà chơi, lêu lêu... 😜

Sẽ thế nào khi ta còn chẳng bằng nổi một đứa trẻ cơ ?! Bày ra đủ chiêu đủ trò để dù không hợp vẫn cố kiếm soát, thao túng nhau trong âm thầm, ngấm ngầm và lẳng lặng, chuốc vào nhau những điều đi ngược với sự đơn thuần vốn dĩ rất đáng yêu. Thời gì rồi, đến việc "trẻ con" cũng đem ra ghép vào so sánh và phán xét theo những trò chơi lạ đời của đám người lớn. 

Tôi cứ là trẻ con, cứ block đấy ! 

Dại nhất trên đời là có cái nút block mà hông biết hưởng 😆

st.

---

Đọc thôi, đừng bắt chước heng!