Friday, May 17, 2024

Vì vậy phải giữ vững cho mình tính cách độc lập

 Hãy nhớ rằng đàn ông luôn mong muốn người mình yêu có thể mang đến năng lượng tích cực cho bản thân chứ không phải chỉ biết tỏ vẻ nũng nịu. Tôi phát hiện rất nhiều cô gái bây giờ đều muốn tìm một người bao dung, chiều chuộng mình, một người đàn ông có thể nâng niu mình như một cô công chúa bé nhỏ.

Nhưng tôi muốn nói với bạn rằng, tiêu chuẩn của đàn ông khi chọn bạn đời tuyệt đối không phải tìm một cô công chúa, nên đừng tin vào những chuyện viển vông nữa.



Đàn ông mong muốn một tình yêu giống như khi bạn là cây cổ thụ ở bên anh ấy, cùng nhau hấp thu ánh mặt trời và màn sương mù vào sáng sớm, cùng nhau chống lại gió táp mưa sa ngoài kia, chứ không phải giống như dây leo một khi không có ký sinh là sẽ không thể sinh sống độc lập, giống như cuộc sống đều là tình yêu. 

Cho nên, đàn ông sẽ không hề có cảm giác đối với một người phụ nữ chỉ biết yêu đương và tin chắc rằng mối tình ấy cũng sẽ không được bền lâu.

Vì vậy phải giữ vững cho mình tính cách độc lập, có cuộc sống của riêng mình, tuyệt đối không được dựa vào ai mà hãy học cách yêu chính mình. Bởi chỉ khi bạn cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống của mình thì bạn mới có thể thu hoạch được một tình yêu viên mãn.

~Facebook: Một lần tới nhân gian, phải sống đời rực rỡ ~

----------

Dạo này lười viết, toàn đọc dạo, copy không thôi!