Tuesday, April 25, 2023

YÊU NHƯ CHÍNH LÀ_Hỏi & Đáp yêu đương



❤
Chia ra làm hai vế:
1. Yêu anh ấy như anh ấy chính là (có thể thay bằng cô ấy nhé).
2. Từ chối dung túng & chịu đựng tính xấu của anh ấy.
👉Trước hết, chị em cần rõ ràng là mình đang yêu họ như chính là chưa ?!
Yêu như anh ấy chính là...là yêu như thế nào ?
Cái mặt mũi "yêu như chính là" nó ra làm sao ?
Mình đã yêu mình như mình chính là chưa ?
Rồi mới đến ...
Thế nào gọi là "dung túng" ?
Thế nào gọi là "chịu đựng" ?
☝️Mình có đang dung túng cái xấu gì ở bản thân không ?
.
Yêu như chính là, mang nghĩa sâu hơn là "chấp nhận" những gì anh ấy có và họ đem đến trong mqh với mình.
Đôi khi người đàn ông ấy không có tình yêu, cái anh ta sống, lớn lên và thu thập được qua thời gian lăn lộn ngoài xã hội và những người thân xung quanh đôi khi chỉ có thao túng, sợ hãi, hơn thua, đeo mặt nạ cảm xúc (ví dụ như mê bạn bỏ xừ nhưng chảnh chóa)... Thì anh ấy sẽ đem tất cả cái đó, đặt vào mối quan hệ với bạn, một cách không cố ý, thậm chí có khi ảnh nghĩ rằng yêu là vậy á, nhưng mà chưa biết hem phải thôi...(có điều nhiều khi các cô cũng có biết đâu, nên ko có trách đc).
Các bà yêu đương có khi còn ngáo hơn mấy ổng 😆
Và bây giờ, bạn cần YÊU NHƯ CHÍNH LÀ cái phiên bản đấy của người đàn ông đó, ok 👌. Bạn KHÔNG PHÁN XÉT, không chửi ảnh, không kết luận ảnh là người xấu hay tốt, không !
Bạn có thể chọn ở lại, chọn chia tay, tùy, nó ko liên quan gì tới chuyện bạn yêu anh ấy, kể cả chia tay, cũng là vì bạn yêu anh ấy và không muốn mình phải là người thao túng giống như anh ấy, bạn không làm được điều tương tự với anh ấy, vì đó rõ ràng ko phải yêu, bạn có thể yêu bằng cách trả tự do cho anh ấy, nên bạn chia tay, thế thôi !
Con người ta chỉ thực sự thay đổi khi bản thân họ cũng đã tự chán ngấy phiên bản cũ rích của mình rồi, chứ ko phải vì bạn ở lại đòi anh ta phải thay đổi đâu, làm thế là ác lắm 😆
2 là bạn chấp nhận yêu người ấy, yêu cái xấu và có cái tốt, ko có nghĩa là bạn ở lại và khuyến khích anh ấy phải tốt lên chỉ vì bạn nghĩ đó là tốt, nếu cái gì thực sự tốt cho anh ấy, đó chỉ có thể là những cái đang ở trong đầu anh ấy chứ ko phải là bạn, trừ khi trong đầu anh ấy, trong tim anh ấy, tự anh ấy tình nguyện đặt bạn vào và xoay quanh bạn, làm mọi thứ vì bạn.
Chính bạn, bạn vững vàng ở trong chính cuộc đời mình, lập trường rõ ràng, em có yêu, tuy nhiên nếu điều này tiếp diễn thêm lần nữa, em quyết định bước ra khỏi cuộc đời anh để em được bình yên và anh cũng thế, làm tất cả những gì anh cảm thấy hạnh phúc với nó, ko có nghĩa là tất cả đó phù hợp với em để em có lý do ở lại, ok 👌
Đi rồi, ko ở lại nữa, lấy thời gian đâu mà chịu đựng với cả dung túng cơ ! ☺️