Tuesday, November 22, 2022

Đối với người bạn tâm giao ( Soul Mate) của tôi

 Đối với người bạn tâm giao ( Soul Mate) của tôi

— Tôi hứa với bạn điều này.


Mặc dù bạn là người bạn tâm giao của tôi, tôi biết rằng điều này không có nghĩa là cuộc sống và tình yêu của chúng ta sẽ luôn dễ dàng. Tôi cảm kích vì bạn đã bước vào cuộc đời tôi để dạy tôi, thúc đẩy tôi và khơi dậy biết bao cảm xúc đã cố gắng chôn giấu sâu thẳm trong lòng. Yêu nhau là điều tuyệt vời, bây giờ chúng ta phải cùng nhau tìm ra con đường đi qua cuộc sống và đảm bảo rằng trong tất cả những điều sẽ rời bỏ chúng ta trên đường đi, tình yêu của chúng ta không phải là một trong số đó. Sẽ có lúc tốt và sẽ có lúc xấu, nhưng xuyên suốt tất cả, đây là những lời thề của tôi:
1. Hôm nay tôi sẽ yêu bạn nhiều hơn ngày hôm qua, tình yêu của chúng ta sẽ ngày càng bền chặt hơn, bất chấp mọi muộn phiền ập đến.
2. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức để yêu bạn vì con người của bạn và không cố gắng thay đổi bạn và lấy đi danh tính của bạn.
3. Tôi sẽ không đổ lỗi cho bạn về sự bất hạnh hay tâm trạng tồi tệ của tôi; trách nhiệm của tôi là sửa lỗi này, không phải của bạn.
4. Tôi sẽ luôn cố gắng giao tiếp trung thực và không sử dụng cách đối xử im lặng khi tôi bị tổn thương.
5. Tôi sẽ nhớ đánh giá cao bạn vì tất cả những gì bạn làm, kể cả những việc hàng ngày thường không được chú ý.
6. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để ủng hộ các quyết định của bạn, ngay cả khi tôi đấu tranh để hiểu chúng.
7. Tôi sẽ cố gắng nhớ rằng không có sai và không có đúng trong tình yêu, chỉ là hai ý kiến trái ngược nhau.
8. Tôi sẽ nói lời xin lỗi và sau đó làm bất cứ điều gì tôi phải làm, để bù đắp cho bạn khi tôi đã làm điều gì đó mà tôi biết đã làm tổn thương tình cảm của bạn.
9. Tôi sẽ cố gắng không trở nên kịch tính như vậy khi bạn để giày giữa sàn và tôi vấp phải chúng.
10. Và rồi khi bạn để đồ đạc khắp nơi, tôi sẽ mỉm cười yêu bạn và dành sự kiên nhẫn cho bạn.
11. Tôi sẽ không dùng những lời lẽ cay độc để coi thường bạn hoặc hạ thấp bạn để khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn khi mọi thứ không theo ý mình.
12. Tôi sẽ không giữ một phiếu ghi điểm để nhớ ai đã nói và làm gì, như thế nào và khi nào.
13. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để quan tâm đến những điều bạn thích và không đảo mắt, tránh xa và mong bạn nhanh chóng làm theo bất cứ điều gì bạn đang nói.
14. Tôi hứa sẽ để ý đến tâm trạng của bạn
Tôi biết rằng bạn cần được yêu thương và che chở, dù bề ngoài bạn có mạnh mẽ đến đâu.
16. Tôi sẽ cố gắng uống những tách trà bạn pha cho tôi, trân trọng hơn và không để nguội lạnh để bạn phải pha khác .
17. Tôi sẽ nhớ rằng bạn không thể đọc được suy nghĩ của tôi; Tôi sẽ yêu cầu những gì tôi cần và giải thích cho bạn cảm giác của tôi.
18. Tôi sẽ không sử dụng trò chơi để thao túng tâm trí của bạn, tuy nhiên tôi sẽ sử dụng chúng trong phòng ngủ.
19. Tôi đảm bảo rằng cuộc sống của bạn với tôi sẽ không thể đoán trước, thú vị và một cuộc phiêu lưu dài. Chúng ta sẽ khám phá nhau và thế giới xung quanh chúng ta và sống mỗi ngày như đó là ngày cuối cùng của chúng ta.
20. Tôi sẽ luôn cho bạn biết tôi may mắn như thế nào khi bạn đã chọn dành thời gian và cuộc sống của mình cho tôi.
21. Khi bạn thay đổi hình dạng và khuôn mặt của bạn nếp nhăn theo năm tháng, tôi sẽ yêu bạn nhiều hơn và nhận ra đó là dấu hiệu của tất cả các tháng và năm chúng ta đã bên nhau.
22. Tôi hứa sẽ có niềm tin vào bạn, tôi sẽ tôn trọng lời nói của bạn như tôi tin tưởng bạn hoàn toàn.
23. Tôi sẽ nhớ rằng nếu tôi hỏi bạn một câu hỏi, tôi cần chắc chắn rằng tôi có thể xử lý câu trả lời trước. Tôi không thể giận bạn vì đã nói sự thật.
24. Trước khi giận nhau, tôi sẽ cố nhớ xem mình đã ăn cơm trước chưa, vì cả hai chúng ta đều biết rằng đây thường là nguyên nhân thực sự khiến tâm trạng trở nên thất thường!
25. Tôi sẽ cố gắng trở thành y tá tốt nhất có thể khi bạn không khỏe (giống như bạn biết tôi gặp khó khăn) và tôi sẽ nhớ bạn đã chăm sóc tôi tốt như thế nào khi các vai trò bị đảo ngược.
26. Tôi sẽ bảo vệ bạn chống lại tất cả những người khác, bất kể đối thủ
27. Tôi sẽ không ghen tị với chiếc xe đạp, bạn bè hay sở thích của bạn hay bất cứ thứ gì khác làm mất thời gian của bạn; Thay vào đó, tôi sẽ tận dụng cơ hội để nhấn chìm mình trong tất cả những điều tôi thích thú.
28. Tôi sẽ không nói “không có gì sai cả” khi rõ ràng là có. Giao tiếp là cách duy nhất để tiến tới khi có vấn đề.
29. Hãy biết rằng bạn sẽ luôn là ưu tiên của tôi và tôi sẽ không bao giờ quá bận rộn với công việc hay quá mải mê với một cuốn sách để để ý khi bạn cần đến tôi.!
30. Tôi sẽ luôn hỏi bạn về câu chuyện lần đầu
ngày chúng ta gặp nhau, cảm giác của bạn và bạn đã yêu tôi nhanh chóng và trọn vẹn như thế nào.
31. Tôi sẽ nhớ rằng thời gian làm thay đổi mọi thứ, không có gì giữ nguyên; Chỉ vì chúng ta đã chuyển sang một giai đoạn khác trong mối quan hệ của mình, điều đó không có nghĩa là bạn yêu tôi ít hơn, nó có nghĩa là bạn yêu tôi trọn vẹn hơn.
32. Khi tôi bất an, ghen tị, hay buồn phiền vì điều gì đó, tôi sẽ cố gắng nhớ rằng trong số hơn bảy tỷ người trên hành tinh này, chúng ta đã chọn nhau
Cuộc sống của chúng ta đã trải qua nhiều khúc quanh trước khi chúng ta gặp nhau.
Hãy yêu thương và trân trọng
Ana ~