Tuesday, June 6, 2023

Thay vì tập trung vào những người đã rời bỏ bạn....

 Thay vì tập trung vào những người đã rời bỏ bạn.



Hãy tập trung vào những người đã và đang chọn ở lại trong cuộc sống của bạn, đó có thể là tình bạn, tình yêu hay bất cứ ai.

Dù số lượng chỉ đếm trên đầu ngón tay, đó lại là những kết nối ĐẸP và SÂU SẮC.Từ sâu thẳm bên trong, bạn biết họ sẽ có ý nghĩa gì đó trên hành trình của mình.

Họ rất hiếm, không nhiều như bạn nghĩ.

Nhưng họ là những người có thể nhìn thấu được con người thật của bạn, những khuyết điểm và những khía cạnh tốt đẹp. Họ đánh giá cao và tôn trọng bạn. Họ ở lại để truyền sức mạnh và giúp bạn trưởng thành mỗi ngày.

Đó là những người sẽ không bao giờ NÉ TRÁNH tình yêu mà bạn trao đi. Họ cũng không ngần ngại gửi tình yêu thương đến bạn vì họ biết rằng bạn xứng đáng được như thế.

Nhờ có họ, bạn đã dũng cảm mở cửa trái tim của mình thêm một lần nữa. Cho phép thế giới lấp đầy không gian ấy với những con người, những khoảnh khắc và những trải nghiệm mới khiến bạn cảm thấy thích thú và hào hứng mỗi ngày. Tình yêu thương từ họ đã, đang và sẽ giúp bạn CHỮA LÀNH.

Đây cũng là lúc bạn đang dùng năng lượng TÍNH NAM để đặt ra ranh giới cho những ai được phép bước vào cuộc sống của bạn.

Hãy luôn bình an và hạnh phúc!

(Thảo Ly)