Monday, October 30, 2023

MỘT CÂU NÓI MÀ BẠN RẤT THÍCH?

 1. Hạnh phúc của bản thân luôn nằm trong mắt người khác.



2. Tất cả chúng ta đều là những con ếch, chỉ khác nhau cái giếng mà thôi.


3. Đôi mắt của em rất đẹp, nó không phải để em khóc…


4.  Khi yêu nhau anh có thể cảm thấy em không dịu dàng, đáng yêu nhưng khi chia tay rồi anh sẽ cảm nhận thấy điều đó rõ nhất. Không làm phiền đó chính là sự dịu dàng của em.


5.  Mọi chuyện trong đời đều do mình quyết định cả thôi.Nếu đã lỡ quyết định sai rồi thì có thể bắt đầu làm lại tới khi nào mình vừa lòng thì thôi.Còn nếu không thể làm lại được thì hãy thấy có lỗi với bản thân mình đi.


6.  Sống cho mình là đủ rồi chưa chắc gì người khác đã biết mình từng đối tốt với họ.


7.  “ Mỗi người đều mang trong mình sự hỗn loạn để có thể sinh ra được một vì sao nhảy múa.”


8.  Hãy giữ gìn sức khoẻ

Lao động là vinh quang :)


9.  Người tốt thường không có kết cục tốt. Mà em đã làm người tốt đủ rồi đến lúc sống phản diện thôi!


10.  Người ta đều chúc cậu một đời phồn hoa tựa gấm, tôi lại chỉ mong, khi nhàn rỗi cậu pha tách trà ấm, cầm tay một người, hạnh phúc nửa đời sau…


11.  Mỗi vết thương đều là một sự trưởng thành!


12.  “ Mùa đông đến rồi, em và tuyết đều đang đợi tiên sinh. Em đợi tiên sinh và em cùng đi qua mùa đông. Tuyết đợi tiên sinh và em bạch đầu giai lão.“


13. “Thậm chí ngay cả khi bạn không hoàn hảo , nhưng bạn là phiên bản đặc biệt.”


14.  “Bạn có thể dùng tất cả lý luận logic của các nhà triết lý gia đông tây kim cổ, nhưng sẽ chẳng có một lý luận nào hợp lý đối với một trái tim đang bị tổn thương.”


15.  "Con người ta chỉ vừa ý một loại màu sắc, chỉ lưu luyến một nơi, chỉ thích một người.”


16.  “Con người sẽ cô phụ ngươi nhưng tháng năm sẽ không phụ lòng ngươi, người tốt sẽ có kết cục tốt." 


17. Chào buổi sáng và chúc ngủ ngon là lời tỏ tình lãng mạn nhất trên thế gian này mà… 


18. "Cảm giác lớn lên là một quá trình đánh mất hạnh phúc chứ không phải ngược lại,”


19. "Trưởng thành là một quá trình cô độc, không ai thấu hiểu, không ai sẻ chia.”


20. “Hi vọng bạn mãi luôn kiên cường, dũng cảm đứng nơi đón ánh sáng, sống cuộc đời mình mơ ước.”


21. "Nỗi buồn của tất cả mọi người thường bắt nguồn từ người khác.”


22. Chấp nhận những gì mình đang có

      Từ bỏ những thứ trời không cho.


23. "Có lẽ so với việc yêu ai đó, yêu bản thân mình còn khó khăn hơn.

Thành thật đi, việc cần thừa nhận hãy thừa nhận. Rằng những tiêu chuẩn cậu đặt ra càng nghiêm khắc hơn khi áp dụng cho chính mình. ”


Nguồn:  Sưu tầm cmt group Weibo Việt Nam.