Wednesday, January 19, 2022

H-CAPITA 500MG LÀ THUỐC LẬU HAY GIẢ?

🏥🏥…H-CAPITA 500MG LÀ THUỐC LẬU HAY GIẢ?
(Viết theo văn phong lũ lợn)
.
9.300 hộp thuốc trị K của VN Pharma đang được các dư luận viên đại tài đánh tráo khái niệm nhập lậu thay vì làm giả. Các anh chị nói hay như hát, tôi khen. Nhưng dù có uốn bao...


(chuyện xưa lục lại, nói cho nghe) 
----
9.300 hộp thuốc trị K của VN Pharma đang được các dư luận viên đại tài đánh tráo khái niệm nhập lậu thay vì làm giả. Các anh chị nói hay như hát, tôi khen. Nhưng dù có uốn bao nhiêu tấc lưỡi thì các anh chị càng phô sự dốt nát đê tiện ra thôi.

Thứ nhất là nhập lậu. 
  • Các anh chị có hiểu thế nào là nhập lậu không? Tức là một sản phẩm có thật ở thị trường nước khác đưa về k theo đường chính quy để né lệnh cấm hoặc trốn thuế. Như việc các anh chị dùng tiền hút máu nhân dân, bợ đỡ quan chức mua lậu một chiếc xe. Thì dù giá có rẻ phân nửa, Cam Ri vẫn là Cam Ri mà Mẹc xi đì vẫn là Mẹc xi đì. 
  • Như việc bằng cách nào đó các anh chị dùng sữa ngoại với giá rẻ để đút vào mõm lũ dlv con hằng ngày. Thì Ép bót vẫn là Ép bót mà Mít Zôn xơn cứ là Mít Zôn Xơn. 
  • Còn thứ thuốc mà Hùng Pharma Idol của các anh chị khai là nhập từ Helix Pharmaceuticals Canada thì cao xanh hỡi, nó là một công ty ma không có thật. Không có thật thì làm gì sản xuất ra cái tên mỹ miều H-Capita 500mg cho Hùng aka của các anh chị nhập lậu chứ hỡi quân lươn lẹo? 

Thứ hai, 97% Capectitabine  
  • các anh chị vin vào con số 97% Capectitabine có trong H-Capita 500mg để nói rằng đó là thuốc thật chỉ giấy tờ là giả thì tôi thật không biết cái gì vô tận hơn, giữa vũ trụ và sự đần độn của các anh chị.
  • Chỉ có một thứ Capectitabine tinh tuý đủ điều kiện sử dụng chống ung thư và nó được phát triển độc quyền bởi Hofmann-La Roche Thuỵ Sỹ. Nó là tiền dược được chiết xuất. Cũng là Capectitabine nhưng thứ trôi nổi trên thị trường là hoá chất thì vô biên. Gõ một lệnh, các “tập đoàn” hoá chất trong hẻm ở Trung Quốc sẽ ship tận nơi trên toàn thế giới. Đó là hoá chất giết người chứ k phải tiền dược trị bệnh.
  • Cũng là nước cả nhưng nước suối khác đóng chai và đóng chai không phải nước cất. 
  • Cũng là máu cả nhưng máu người khác máu chó và máu dlv. Truyền máu người mới cứu được bệnh nhân. Truyền máu chó sẽ giết họ. Truyền máu dlv sẽ biến họ thành mà cà rồng hoặc zombie trong phút chốc
  • Cũng là kháng sinh nhưng kháng sinh cho bò có dùng cho người được không hỡi những thiên tài gúc gồ mồm to hơn não?

Bệnh viện bỏ giá thầu thấp nhất 66 nghìn một viên thuốc K. Hùng aka của anh chị chỉ bán 31 nghìn. Kể cả nhập lậu trốn thuế, Hùng cũng không thể nào lời với mức giá đó. Chưa kể tiền tỷ lót tay. Thì anh Hùng với lòng nhân đạo vô bờ bến vừa chịu lỗ vừa chịu tù đày để nhập thuốc cíu người. R.I.P anh Hùng lãng mạn.
Chỉ vài điều là có thể khẳng định luôn Hùng đã làm thuốc giả và bịa ra cái tên cũng như hãng dược. Các anh chị ngậm những cái mồm khát máu lại được rồi hỡi bọn ma trơi hút máu đồng bào. Thực chất các anh chị đéo yêu thương gì Hùng. Án 12 năm hay lên giường tiêm thuốc độc cho anh í thì chẳng mất nửa giọt nước mắt cá sấu của anh chị.
Nhưng “án buôn lậu” là thứ các anh chị muốn để vụ án kết thúc êm đẹp, k sát thương đến những con quỷ đang nhồi những đồng tiền tanh tưởi nuôi các anh chị. Vì rõ ràng nếu là làm giả thì đã có sự tiếp tay, bảo kê và thông đồng!
Chính Bộ Y tế đã kết luận H-Capita 500mg không dùng được cho người. Có lẽ nó được điều chế độc quyền dành riêng cho lũ dòi bọ dư luận viên như các anh chị rồi. Mang về mà tống vào mõm cho thêm hưng phấn hỡi lũ mặt người dạ thú!
📖
BỌ TỬNG