Thursday, January 27, 2022

Hờ hững...


. Hờ hững vui buồn, hờ hững chạm vào nhau. Hai thế giới nhìn nhau trong khô cạn. Một ngày thấy mình hờ hững yêu, hờ hững gắn bó…
Đâu phải vì thời gian? Đâu phải vì hết thương nhớ? Mà hờ hững lạnh lòng.

. Tình yêu mặc định! Những điều lặp lại dù quan trọng cỡ nào cũng đôi khi nhàm chán và người ta quên mất có nó. Hơi thở em hàng ngày mà có mấy khi em nhớ? trái tim em đập đều đặn mà có khi nào em mỉm cười vì mình đang cảm nhận nó đâu? Hay tại bào chữa như thế, nên bây giờ em hờ hững yêu.

. Ngày xưa xa, em hứa với lòng có yêu ai sẽ là người yêu tuyệt vời nhất! Mà em ko bao giờ có cơ hội làm được điều đó… Em chỉ giữ cho lòng mình chung thủy.

“Chung thủy nhưng hờ hững”. Là gắn kết nhau hay chồng chất trói buộc nhau? Thời gian mặn nồng nhau hay xua đuổi nhau?

… Bao nhiêu là dài cho đủ chữ “tình”, bao nhiêu là rộng cho tròn chữ “nghĩa”, bao nhiêu là hẹn hò cho hết chữ “yêu”?

.Mình hờ hững nắm tay. Hờ hững nhìn nhau. Hờ hững đi qua tháng ngày… Biết bao giờ em có lại cảm giác nhắm mắt thấy mình sống thiên thu cũng chỉ yêu nhau đến vậy, đến khắc này?

Sự buồn chán trôi ra ngoài khóe mắt. Em chồng từng ngày mỏng lên tim mình dày. Đến nỗi mất cảm giác mất kháng cự không đau đớn không dày vò. Em đi qua từng phút hững hờ như gió bay ngang…

.Đến lúc nào em lại là em của đam mê?
.
Hờ hững yêu__Phiên Nghiên