Wednesday, January 19, 2022

Một ngày...


mocdieptu:

Nếu mỗi ngày trôi qua vô vị không niềm vui, không tiếng thở dài Mặt trời vẫn hướng đông mà mọc Em mơ gì cho một sớm mai? Một ngày trôi qua em chẳng chờ ai Chẳng đợi nữa một hồi chuông điện thoại Những lá thư đi không cần hồi âm lại Chiều lại ra đi nhường chỗ đêm dài Một ngày trôi qua trên những bờ vai Những đôi mắt chỉ nhìn về phía trước Những con người đang hít thở, kiếm tiền và bắt chước Những trái tim không còn thổn thức buồn vui 
… Một ngày đi qua trên quả địa cầu 
Em đừng hỏi vì sao tôi buồn thế Tôi ước gì tôi mãi là đứa trẻ Để không buồn cho cuộc sống quanh mình…
- Một ngày của tôi và em | Võ Trung Hiếu.

Nếu mỗi ngày trôi qua vô vị 
không niềm vui, không tiếng thở dài 
Mặt trời vẫn hướng đông mà mọc 
Em mơ gì cho một sớm mai? 

Một ngày trôi qua em chẳng chờ ai 
Chẳng đợi nữa một hồi chuông điện thoại 
Những lá thư đi không cần hồi âm lại 
Chiều lại ra đi nhường chỗ đêm dài 

Một ngày trôi qua trên những bờ vai 
Những đôi mắt chỉ nhìn về phía trước 
Những con người đang hít thở, kiếm tiền và bắt chước 
Những trái tim không còn thổn thức buồn vui 
… 

Một ngày đi qua trên quả địa cầu 
Em đừng hỏi vì sao tôi buồn thế 
Tôi ước gì tôi mãi là đứa trẻ 
Để không buồn cho cuộc sống quanh mình…

Một ngày của tôi và em | Võ Trung Hiếu.