Thursday, January 27, 2022

Kén cô độc


mocdieptu:

Em sống trong cái kén của riêng mìnhCâm lặng đau một nỗi đau cô độcNhư con tằm rút ruột kéo những sợi tơ vàng óngEm rút ruột mình se lại những nỗi đau…
Tằm kéo tơ dâng đời những nhiệm màuEm rút nỗi đau chả mang lại cho ai niềm hạnh phúcNhốt mình trong kén u sầu mong ngày đổi kiếpRũ bỏ thân tằmthành ngàichui khỏi kén…hồi sinh
Để sức tàn sống cho trọn nghĩa tìnhRồi âm thầm chết trong một chiều thu tàn úaEm chả để lại gì cho đời…dù nhỏ nhoihay chỉ là nỗi nhớChả để lại gìem mãi mãi hư vô
Em không như con tăm biết dâng kén nhả tơEm không biết yêu người, yêu cuộc sốngAnh cứ trách mắng đi …nhưng tất cả đều là vô vọng…Em giăng kén nỗi buồn…nhốt chặt những đau thương- Câm lặng | Vân Hồng.


:”)

Em sống trong cái kén của riêng mình
Câm lặng đau một nỗi đau cô độc
Như con tằm rút ruột kéo những sợi tơ vàng óng
Em rút ruột mình se lại những nỗi đau…


Tằm kéo tơ dâng đời những nhiệm màu
Em rút nỗi đau chỉ mong mang cho anh niềm hạnh phúc
Nhốt mình trong kén u sầu mong ngày đổi kiếp
Rũ bỏ thân tằm
thành ngài
chui khỏi kén…
hồi sinh


Để sức tàn sống cho trọn nghĩa tình
Rồi âm thầm chết trong một chiều thu tàn úa
Em chả để lại gì cho đời…
dù nhỏ nhoi
hay chỉ là nỗi nhớ
Chả để lại gì
em mãi mãi hư vô


Em không như con tăm biết dâng kén nhả tơ
Em không biết yêu người, yêu cuộc sống
Muốn nghe anh trách mắng …
nhưng tất cả đều là vô vọng…
Em giăng kén nỗi buồn…
nhốt chặt những đau thương
 

Câm lặng | Vân Hồng.