Wednesday, March 23, 2022

Và đôi khi mọi chuyện tốt lành cùng tan vỡ để những thứ tốt đẹp hơn xuất hiện




Tất cả những gì một cô gái cần là một người đàn ông chứng minh cho cô ấy thấy rằng, không phải tất cả đàn ông đều giống nhau.
.
Thật sai lầm khi một người đàn bà mong đợi một người đàn ông xây dựng thế giới theo ý thích của cô ấy mà không tự kiến tạo nó cho mình.
.
Đàn ông luôn nghĩ các cô gái giống như những cuốn sách. Nếu bìa sách không hợp mắt họ, họ sẽ không buồn đọc những gì bên trong cuốn sách.
.
Nếu bạn có thể khiến một cô gái bật cười, thì bạn có thể khiến cô ấy làm mọi thứ
.
Tôi không bận tâm nếu phải sống trong thế giới của một người đàn ông, miễn là tôi là người phụ nữ duy nhất sống trong đó
.
Tôi tin rằng, mọi chuyện xảy ra đều có một nguyên nhân nào đó. Con người thay đổi để bạn học cách cho đi mọi chuyện, mọi thứ xảy ra không như ý muốn để bạn biết trân trọng những giây phút tốt đẹp, bạn tin vào những lời nói dối để rút ra rằng, đừng tin tưởng bất kỳ ai trừ bản thân mình, và đôi khi mọi chuyện tốt lành cùng tan vỡ để những thứ tốt đẹp hơn xuất hiện

Marilyn Monroe

Posted :06/03/2013 04:35 pm