Tuesday, April 25, 2023

Vũ Trụ sắp xếp cho ai đó gặp bạn, bởi vì khi các bạn gặp nhau, chính là lúc các bạn cần phải gặp nhau, thế thôi

 


Bạn là cô gái đã từng cảm thấy cô đơn, một mình trong câu chuyện tình yêu hai người ?

Không phải tôi định an ủi đâu, tôi viết những dòng này để CHÚC MỪNG BẠN !!! 🎆
Ơ ! Cô này kỳ ghê, người ta cô đơn thế, sao lại chúc mừng ?
🥳 Bởi vì chả phải ai cũng có đủ mạnh mẽ để yêu thương ai đó ở trạng thái một mình, bản lĩnh của tính nữ thể hiện ở yêu thương và trao đi.
Bạn là nữ, bạn yêu thương ai đó, dù còn bên nhau hay chia tay, dù họ lên giọng hay xuống giọng, dù bạn có nhận được sự quan tâm hay vô tâm, vẫn đúng một tâm thái yêu thương để đối đãi, thậm chí là để từ chối, để rời đi, nhất định không dành lời lẽ tổn thương, phán xét, bạn đón nhận bằng yêu thương, cũng ra đi với yêu thương, điều đấy làm gì có mấy ai trên đời làm được !
Đã làm đúng với bản chất sứ mệnh của mình, sao phải gọi là mất mát ? Bạn được đấy chứ ! Được nhiều là khác, được cả Vũ Trụ bao la này ôm ấp và trìu mến với bạn biết bao nhiêu ! Cuộc đời này cũng dịu dàng với bạn như cách mà bạn đã dịu dàng với bản thân, với người ta, với những mqh bạn bước qua, bạn trao đi tình yêu thương cơ mà, quy luật hấp dẫn trên đời này có phụ bạc ai bao giờ, rồi nhanh lắm, tình yêu thương của cả thế giới này lại vây quanh lấy bạn. Sớm thôi !
Tha thứ ! Là món quà bạn dành cho chính mình, chứ không phải cho ai đó ngoài kia. Sự tha thứ ngày nay được hiểu như một loại ban ơn, bạn thì chẳng có sứ mệnh ở đây để ban ơn nghĩa gì cho ai hết ráo, bạn ở đây là để hạnh phúc, thế giới này cần bạn ở đâu đó, nên bạn mới hiện diện ở đây !😉
Vũ Trụ sắp xếp cho ai đó gặp bạn, bởi vì khi các bạn gặp nhau, chính là lúc các bạn cần phải gặp nhau, thế thôi !
Bằng cách nào đó, Vũ Trụ đưa đến cho bạn ai đó, điều gì đó, đều là báo hiệu cho những món quà sắp đến trong tương lai. Rời đi khỏi mqh bạn cảm thấy đã quá đủ, cũng là lúc bạn sẵn sàng nhận quà, bạn chỉ cần gửi tín hiệu, Vũ Trụ sẽ đáp lại.
Tình yêu bạn tưởng chừng trao đi là mất, thực ra không bao giờ mất đi, nó có thể trôi tuột ra khỏi tim người mà bạn hướng đến, vẫn ở đâu đó ngoài kia dạo chơi và lan tỏa mỗi ngày đấy thôi !
Yêu ai đó một mình không đáng sợ !
Đáng sợ là khi trong một mqh mà vẫn chỉ có một mình tự biên tự diễn, tự ảo tưởng với bản thân về cái mà hiểu rõ ràng người ta không có để ôm ấp thế giới của bạn.
Còn nhiều thời gian để yêu thương, còn nhiều nơi kiếm tìm tình yêu trong bạn lắm ! Đừng mãi vì cho đi hạn hẹp chỉ vì một ai mà dừng lại.
#divinecouplelove #lekimanh #khoa2