Tuesday, October 22, 2013

Chừa lại...cho riêng...


Posted on:06/17/2013 10:32 pm
phoxa:

mr-spin:

‎”Mưa tháng Ba không đủ làm ướt tóc đâu em
Cũng giống như tôi
không đủ làm em phải nhớ
Nhưng em biết không, tình ta là duyên nợ
Để suốt đời tôi mãi đa mang
Tìm lại em bên hàng hiên ngày gió
Những cánh hoa bung đầy xao xuyến chân tôi
Một chút nợ
Một chút duyên
Một chút nhớ nhung thôi
Cũng đủ để mình tan ra cùng lời yêu chưa nói
Nghe đồng vọng tháng Ba
Nghe mùa về trải thảm
Khúc xuân xanh cô gái chưa chồng…
Tháng Ba.
Em còn nhớ nợ tôi điều gì không?
Tháng Ba rồi.”
[Tháng Ba. Em mắc nợ tôi một cuộc tình]

Tháng Ba là sinh nhật tôi :)))Liên quan quá :”>

My birthday !!

“Đừng đặt hết niềm tin vào ai đó
Hãy giữ lại một ít cho riêng mình
Để khi họ làm bạn mất niềm tin
Vẫn còn có bản thân mà tin tưởng”
(st)