Tuesday, October 22, 2013

Đã không còn trẻ nữa...


Posted on:06/17/2013 05:38 pm
op-heo-nhoi-bong:

“Lắm người đi rất xa, đánh đổi rất nhiều thứ để được tự do nhưng rốt cuộc thứ duy nhất trói buộc nhiều năm qua chỉ là cái bóng dài của chính mình. Chợt nhận ra mình đã không còn trẻ nữa, chuyện gì cần buông tay thì nên buông…”
Lời: Phượt Ảnh: Flickr

Tự dưng bây giờ sợ câu: mình không cón trẻ nữa” để có thể làm những chuyện nông nổi rồi được tha thứ.
“Lắm người đi rất xa, đánh đổi rất nhiều thứ để được tự do nhưng rốt cuộc thứ duy nhất trói buộc nhiều năm qua chỉ là cái bóng dài của chính mình. Chợt nhận ra mình đã không còn trẻ nữa, chuyện gì cần buông tay thì nên buông…”

(via op-heo-nhoi-bong)
===
Tự dưng bây giờ sợ câu: "mình không cón trẻ nữa” để có thể làm những chuyện nông nổi rồi được tha thứ.