Tuesday, October 29, 2013

May mà con miu không đẹp!!!


Entry viết: 07/19/2008 12:26 am





May mà Con Miu không đẹp, nên Con Miu biết rằng ngày đó Cọp để ý đến Con Miu vì Con Miu tốt bụng, quý Con Miu vì Con Miu thông minh, yêu Con Miu vì Con Miu biết chia sẻ. Nếu Con Miu đẹp, thì chắc gì Con Miu biết được Cọp thích ăn gà ram xả nghệ, cọp ôm đàn và thả hồn vào tiếng nhạc, thích uống sữa, và thích tất cả những thứ gì hoàn toàn ngược lại với Con miu!
May mà Con Miu không đẹp, nên người ta dễ nhận ra Con Miu dễ thương:). Chẳng có ai xấu toàn diện, nên khi tiếp xúc với Con Miu, người ta lại chợt thấy Con Miu có cái miệng …không xấu, có ánh nhìn nghịch ngợm và cách nói chuyện dễ gần.
May mà Con Miu không đẹp, nên Con Miu tránh xa được những “phiền toái không đáng có”. Con Miu bình yên lựa chọn các quan hệ của mình. Và Con miu biết rõ quyền chủ động là ở Con Miu mà!
May mà Con Miu không đẹp, nên Con Miu có nhiều thời gian đọc sách, nghe nhạc, vẽ và chơi cờ. Con Miu có đủ thời gian cho khám phá và rèn luyện năng lực bản thân. Rồi Con Miu phát hiện ra Con Miu vẽ …hơi bị đẹp dù chưa qua trường lớp dạy vẽ nào! Vì vậy ngoài thời gian trên máy tính, con miu thường thích yên tĩnh bên cây bút chì và trang giấy…Áh àh, nếu sau này con miu thành họa sĩ nổi tiếng thì sao ta?!!?
May mà Con Miu không đẹp, nên sếp cho Con Miu đủ cơ hội để Con Miu chứng tỏ năng lực. Phải chăng sếp nghĩ Con Miu không tốn nhiều thời gian để đối phó với “người hâm mộ”? Và vì con miu biết rõ mình cần phải làm gì, giải quyết vấn đề như thế nào để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất cho công việc.
Và có lẽ vì bây giờ Con Miu không đẹp, nên chắc mai mốt khi Con Miu…có em bé, Cọp lại chợt nhận ra Con Miu đầy đặn và càng…dễ thương hơn! Chừng đó đừng có…đứng ngẩn người ra nha!!
Và vì Con Miu không đẹp, nên càng lớn tuổi Cọp sẽ thấy con miu… vẫn y như ngày nào:)! Cọp sẽ không phải ngậm ngùi chứng kiến con mèo con….biến thành con mèo mẹ bự thiệt bự, già thiệt già…! Khóm trúc vướng bụi đường đôi lúc vẫn đẹp trong mắt ai đó hơn một cành hồng kiêu sa phải không Cọp?
Hì hì, may mà..., nên giờ này, cọp mới bị con miu …làm khổ nè, đúng không???