Thursday, November 14, 2013

Tự...!

he-huo:

Thay vì lo nghĩ chuyện tương lai, chẳng bằng hãy cố gắng cho hiện tại. Trên con đường này, chỉ có phấn đấu nỗ lực mới khiến bạn có cảm giác an toàn. Đừng dễ dàng đặt ước mơ của mình vào tay một người nào đó, cũng đừng quá nghĩ ngợi những câu chuyện bên tai, bởi vì tương lai của bạn chỉ có bạn mới làm được, chỉ có bản thân bạn mới có thể đem đến cảm giác an toàn lớn nhất cho chính mình. Đừng quên những việc đã hứa với bản thân là sẽ làm, đừng quên đi những nơi bản thân muốn đến, chẳng màng có bao phần gian khó, bao phần xa xôi.- Nguồn: weibo | Dịch: Hòa Hỏa Vui lòng ghi đầy đủ nguồn khi copy sang trang web khác

"Thay vì lo nghĩ chuyện tương lai, chẳng bằng hãy cố gắng cho hiện tại. Trên con đường này, chỉ có phấn đấu nỗ lực mới khiến bạn có cảm giác an toàn.
Đừng dễ dàng đặt ước mơ của mình vào tay một người nào đó, cũng đừng quá nghĩ ngợi những câu chuyện bên tai, bởi vì tương lai của bạn chỉ có bạn mới làm được, chỉ có bản thân bạn mới có thể đem đến cảm giác an toàn lớn nhất cho chính mình.
Đừng quên những việc đã hứa với bản thân là sẽ làm, đừng quên đi những nơi bản thân muốn đến, chẳng màng có bao phần gian khó, bao phần xa xôi."

(Hòa Hỏa)
----------
ừ, nếu có 1 người đi cùng...sẽ ấm áp hơn...Nếu không, ta vẫn muốn bước tới, trên một hành trình...để cuộc sống, kiếp này...không hối tiếc