Monday, October 3, 2022

Đâu gì là mãi mãi

 Đâu gì là mãi mãi

Em biết chứ, thật mà!

Nên, em yêu hiện tại

Không buồn chuyện đã qua



Cũng bởi vì biết trước

Nên em chẳng buồn nhiều

Chỉ là hơi tiếc tiếc

Thứ thân thuộc từng yêu


Em tin mình sẽ ổn

Đường đời còn quá dài

Mang theo nhiều thương tổn

Sẽ làm nặng đôi vai


Cảm ơn bao biến cố

Để em biết thương mình

Không phong ba bão tố

Sao biết quý bình minh.


P/s: Bạn biết điều hạnh phúc nhất trên thế gian này là gì không? 

Đó là khi bạn tìm được chính mình, hiểu được giá trị của riêng mình, biết mình là duy nhất.

Là khi bạn thản nhiên và biết cách cân bằng cảm xúc, bạn không bao giờ để cảm xúc của bản thân phụ thuộc vào người khác.

- Ngày hôm nay có người đến nói cười vui vẻ với bạn, bạn thản nhiên nói cười vui vẻ với họ.

- Ngày mai, đột nhiên họ không còn nói cười vui vẻ với bạn nữa, bạn vẫn thản nhiên nói cười vui vẻ với chính mình,.. làm việc mình thích, ăn món mình thèm, đi đến nơi mình muốn đến. Chẳng bận lòng!

#NhatkycuaHa