Monday, April 25, 2022

10 TRIẾT LÝ BẤT HỦ CHỈ GENZ MỚI HIỂU



1. Chúng ta đều có một nhóm bạn, tuy nhỏ thôi, nhưng khi gặp nhau chúng ta lập tức trở thành mối đe dọa của xã hội. 

2. Tình bạn cũng giống như chăm sóc cây cối vậy. Nên được tưới ít nhất hai lần trong một tuần bằng cafe, trà sữa hoặc bia. 

(Trích “Một cuốn sách buồn… cười)

3. Content của bạn bị người khác đạo chứng tỏ content của bạn thực sự viral.

4. Sau giờ hành chính, chỉ nhận tin nhắn và thông báo từ Bộ Y Tế, Bộ Công An, Tổng Đài, Crush và Shopee, các thể loại khác tự động né ngay và luôn! Chào thân ái quyết thắng! 

(Trích “Ủaaa em?! Đi làm roy hả?”)

5. Định nghĩa “Thay Đổi” → Điều mà nhân loại nghĩ là xuất hiện mọi nơi và nằm trong tầm với của họ. “Ta có thể thay đổi thế giới! Ta có thể thay đổi số phận!” Rốt cuộc, tất thảy mọi thứ vẫn y nguyên như vậy, nhưng mà đừng nói với nhân loại điều này nhé.

6. Định nghĩa “Hàng xóm” → Dù trên Trái đất này có đủ chỗ cho từng người sống tách biệt, không phải nhìn thấy hàng xóm, hầu hết con người vẫn chọn cách sống thật gần đồng loại. Và rồi họ dành mỗi ngày để mơ về một vụ tai nạn bất chợt nào đó xảy đến với hàng xóm của mình. 

(Trích “Từ diển” sử dụng loài người) 

7. Chỉ capslock những từ quan trọng. NẾU BẠN CAPSLOCK TOÀN BỘ, NÃO TÔI SẼ MẶC ĐỊNH BẠN MUỐN CÃI NHAU 

(Trích “Ủaaa em?! Đi làm roy hả?”)

8.  Định nghĩa “Tội phạm” → Những kẻ mà người ta vừa ghét vừa sợ ngoài đời thật nhưng lại thần tượng trong phim ảnh và sách vở. (Trích “Từ diển” sử dụng loài người) 

9. Lấy hết can đảm để đi chửi cho bẽ mặt con bạn hãm, đến nơi nghĩ thế nào lại thôi. Vì mình biết khi đang chửi nhau lên cao trào là kiểu gì mình cũng bị bí từ, rồi đến đêm khi chuẩn bị đi ngủ là mình lại tức vì đáng ra lúc ấy phải chửi nó thật mượt mà như thế này mà tại sao lại không thể nghĩ ra. 

(Trích “Drama nuôi tôi lớn, loài người dạy tôi khôn)

10. Cách làm cho mọi người rep tin nhắn với tốc độ ánh sáng:

“Ê. 

Có vụ này. 

Mày nghe chưa?”

(Trích “Một cuốn sách buồn… cười)

Chú ý: 4 cuốn sách này đang được sale đến 32%, ngay tại đây: https://tinyurl.com/combosachmanmoi-shopee