Tuesday, December 21, 2021

Quyến rũ vì đâu?!




Giờ đây khi gần bước qua tuổi 40 hơn tôi không còn quan tâm đến kích cỡ của ngực to hay nhỏ mặc dù tôi không phủ nhận ngực to cũng là một lợi thế, là một điểm nhấn cho đường cong của cơ thể người phụ nữ. Tuy nhiên tôi ý thức sự gợi cảm của một người phụ nữ được toát lên bởi sự tự tin của cô ý vào cơ thể của mình. Khi họ tự tin, họ sẽ biết làm chủ toàn bộ ngôn ngữ của cơ thể và đưa người đàn ông của mình vào những cảm xúc thăng hoa.
Có lẽ một cô gái khi đã hội tụ đủ đầy những cá tính, đủ đầy những trải nghiệm, tổn thương, họ sẽ biết cách làm chủ cuộc sống của mình, họ biết cách thể hiện cái họ khao khát một cách đầy ma lực, đầy quyến rũ và tinh tế. Bởi thế phụ nữ đến lúc nào đấy hãy giải phóng cơ thể mình, hãy trân trọng cơ thể mình, và nuôi dưỡng tâm hồn của mình thì tôi tin bạn sẽ luôn là một người đàn bà đẹp.

(via Tóc Xù)