Wednesday, July 20, 2022

TRÍ TUỆ CỦA TRÁI TIM



Trí tuệ thật sự không phải đến từ kiến thức hoặc bao nhiêu tri thức bên ngoài mà chúng ta học được.

Trí tuệ thật sự đến từ rung cảm của Trái Tim, Tình Yêu và Rung động với Sự Sống. 

Thông tin không đến từ việc chúng ta cố gắng để lấy nó, mà nó đến dựa vào rung động và rung cảm bên trong chúng ta. Để đón nhận thông tin, Chúng ta phải ở cùng tần số rung động của thông tin đó.

Tình Yêu là nguồn lực duy nhất sáng tạo nên mọi cấp độ tồn tại. Và để đón nhận trí tuệ của Vũ trụ, chúng ta phải làm việc với những phần bóng tối bên trong mình để chúng ta trở nên trong suốt hơn. Khi đó, sự sống và hành động mà chúng ta biểu hiện ra bên ngoài là những rung cảm thuần khiết đến từ Niềm Vui, Tình Yêu và sự trong sáng mà chúng ta dành cho vạn vật.

Càng trở nên trong sáng bao nhiêu, chúng ta lại được đón nhận những rung cảm trí tuệ từ Vũ Trụ. Nó sẽ được tích hợp vào bên trong nhận thức, ý thức của chúng ta. Và từ đó những gì chúng ta thể hiện ra bên ngoài cuộc sống là Sự Sáng Tạo đến từ những rung cảm này.

-----

Trong Workshop Thức Tỉnh Trái Tim, bạn tui nói vậy! Còn tui, tui nghĩ đơn giản hơn: khi tự nhiên mình học/đọc/tìm hiểu một điều gì mới, mà sau đó, không nhớ được xíu xiu nào hết, mình tự hiểu là trái tim mình chưa rung động đúng tần số để đón nhận thông tin rồi! Coi lại, coi lạiiiiii!