Friday, July 22, 2022

Tự làm tự chịu!


Mấu chốt của mọi đau khổ mà các bạn đang liên tiếp nhận vào, nó liên quan mật thiết đến một yếu tố: Sức chịu đựng.



Không hẳn là do người ta đem lại đâu ạ ! Ai mà quyền năng nhét hoài một cục lửa vào cho bỏng tay mấy bà nếu mấy bà không cho phép họ được tiếp cận thêm lần nào nữa cơ ? Ai cũng có phiên bản tốt đẹp và một vài khuyết điểm, bạn tin hay không thì đâu đó họ vẫn là người tốt, chỉ là cái tốt đó không sẵn dành cho bạn. Trao bạn điều gì là quyền của họ, còn nhận những điều gì, thậm chí thấy không thích, ko nhận, là lựa chọn của bạn.
Tôi khum khoái làm "nạn nhân" và đổ lỗi tại đàn ông đâu, haizzz...suy cho cùng, các ông ấy làm gì có cửa làm các bà đau lòng ? Chẳng ai ngoài kia có quyền năng đấy cả. Tự mình chọn, thì tự mình sửa, sửa rốt ráo, chọn nhân tố này, hổng zui, cho qua, chọn nhân tố khác, đấy gọi là "phụ nữ thức thời", do dự ngày nào, mất zui ngày đó, gáng chịu. 😌
Làm ơn ! Sức chịu đựng nó cứ gọi là thấp lè tè hộ tôi ! Các bà sinh ra chỉ chịu mỗi cái thể loại đau đẻ thôi là đủ lắm rồi. Nha hơm ! 😊
---
Source: Kim Anh's FB, khi có người hỏi: Vì sao tôi cứ đau khổ hoài?! 
Nghe xong đoạn này, thấy sao?!