Wednesday, July 20, 2022

CÂN BẰNG NĂNG LƯỢNG TÍNH NAM VÀ TÍNH NỮ TRONG MỘT MỐI QUAN HỆ


Trong mỗi chúng ta, ai cũng sẽ có năng lượng tính nam và tính nữ. Điều này cũng tương tự với việc trong mỗi cơ thể người đều có hormone testosterone và estrogen. Nhưng tùy là nam hay nữ mà những hormone này nhiều hay ít, và cũng sẽ có một số trường hợp bị mất cân bằng hormone xảy ra (ví dụ như bạn là nam nhưng lại có quá nhiều hormone estrogen, hoặc bạn là nữ nhưng lại có nhiều testosterone).
Năng lượng giới cũng vậy. Đôi khi nó cũng xảy ra mất cân bằng, nhưng khác với hormone, khi chúng ta hiểu rõ về nó, ta có thể làm chủ được hai nguồn năng lượng này.



𝑵𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒂𝒎 𝒍𝒂̀ 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒗𝒆̂̀ 𝒎𝒂̣𝒏𝒉 𝒎𝒆̃, 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 đ𝒐̣̂𝒏𝒈, 𝒍𝒚́ 𝒕𝒓𝒊́, 𝒐̂̉𝒏 đ𝒊̣𝒏𝒉, 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 đ𝒆̂́𝒏 𝒎𝒖̣𝒄 𝒕𝒊𝒆̂𝒖 ; 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒖̛̃ 𝒍𝒂̣𝒊 𝒕𝒉𝒊𝒆̂𝒏 𝒗𝒆̂̀ 𝒏𝒖𝒐̂𝒊 𝒅𝒖̛𝒐̛̃𝒏𝒈, 𝒄𝒉𝒂̆𝒎 𝒔𝒐́𝒄, 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒕𝒂̣𝒐, 𝒄𝒂̉𝒎 𝒙𝒖́𝒄, 𝒕𝒓𝒖̛̣𝒄 𝒈𝒊𝒂́𝒄…Trong thiên nhiên, nếu như Mặt Trời là hình ảnh đại diện cho tính nam, thì Mặt Trăng là hình ảnh đại diện cho tính nữ. Hai nguồn năng lượng này có thể hòa hợp với nhau, nhưng cũng có thể gây nên mâu thuẫn, đối chọi về mặt cảm xúc, hoặc khi đưa ra quyết định nào đó.
𝑶̛̉ 𝒕𝒓𝒂̣𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒂́𝒊 𝒄𝒂̂𝒏 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈, 𝒃𝒂̣𝒏 𝒏𝒖̛̃ 𝒔𝒆̃ 𝒏𝒈𝒐𝒂̀𝒊 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒄𝒐́ 𝒌𝒆̂́𝒕 𝒏𝒐̂́𝒊 𝒕𝒐̂́𝒕 𝒗𝒐̛́𝒊 𝒔𝒖̛̣ 𝒔𝒂́𝒏𝒈 𝒕𝒂̣𝒐 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒓𝒖̛̣𝒄 𝒈𝒊𝒂́𝒄 𝒃𝒆̂𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒊̀𝒏𝒉, 𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏, 𝒍𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 𝒏𝒉𝒖̛ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒅𝒐̀𝒏𝒈 𝒔𝒖𝒐̂́𝒊, 𝒔𝒆̃ 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒌𝒉𝒂̉ 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒔𝒖𝒚 𝒏𝒈𝒉𝒊̃ 𝒉𝒐̛̣𝒑 𝒍𝒚́, 𝒍𝒐𝒈𝒊𝒄, 𝒏𝒐̂̃ 𝒍𝒖̛̣𝒄 𝒉𝒂̀𝒏𝒉 đ𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒃𝒆̂̀𝒏 𝒃𝒊̉ đ𝒆̂̉ 𝒕𝒂̣𝒐 𝒓𝒂 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒒𝒖𝒂̉. 𝑩𝒂̣𝒏 𝒏𝒂𝒎 𝒕𝒉𝒊̀ 𝒄𝒐́ 𝒌𝒉𝒂̉ 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒕𝒉𝒂̂́𝒖 𝒉𝒊𝒆̂̉𝒖, đ𝒐̂̀𝒏𝒈 𝒄𝒂̉𝒎, 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒚𝒆̂𝒖 𝒕𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒃𝒂̉𝒏 𝒕𝒉𝒂̂𝒏 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 𝒗𝒂̀ 𝒄𝒉𝒂̆𝒎 𝒔𝒐́𝒄 𝒏𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒙𝒖𝒏𝒈 𝒒𝒖𝒂𝒏𝒉, 𝒏𝒈𝒐𝒂̀𝒊 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒄𝒉𝒊̉ 𝒕𝒂̣̂𝒑 𝒕𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒄𝒉𝒐 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̣̂𝒄 𝒗𝒂̀ 𝒔𝒖̛̣ 𝒏𝒈𝒉𝒊𝒆̣̂𝒑.
Khi mất cân bằng xảy ra, người có quá nhiều năng lượng tính nữ sẽ dễ ủy mị, yếu đuối, phụ thuộc cảm xúc vào người khác, dễ bị tổn thương, dễ hấp thụ nguồn năng lượng tiêu cực từ người khác hoặc môi trường xung quanh. Năng lượng tính nữ còn là sự tĩnh lặng, nên khi có quá nhiều năng lượng này, bạn sẽ cảm thấy cô đơn, mất kết nối với chính mình và thế giới xung quanh. Bạn cho rằng họ không hiểu được bạn. Đúng là họ không hiểu được bạn thật, nhưng quan trọng hơn là chính bạn cũng không hiểu được mình. Điều này xuất phát từ thế giới nội tâm của chính bạn và phóng tác ra bên ngoài, làm cho bạn bị mất cân bằng.
Người có quá nhiều năng lượng tính nam sẽ có tính gia trưởng, áp đặt, độc đoán, tham lam, tham quyền, hung hăng, thích kiểm soát, muốn người khác phải làm theo ý mình. Khi người khác không lắng nghe mình, dễ sinh ra bực dọc, khó chịu. Khi sự mất cân bằng xảy ra, bạn thường hay cảm thấy stress, áp lực vì phải gánh vác nhiều trách nhiệm để hoàn thành mục tiêu đề ra. Bạn sợ phải đối diện với thất bại hoặc làm người khác thất vọng.
𝑻𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒃𝒂̂́𝒕 𝒌𝒚̀ 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒎𝒐̂́𝒊 𝒒𝒖𝒂𝒏 𝒉𝒆̣̂ 𝒏𝒂̀𝒐, 𝒔𝒖̛̣ 𝒄𝒂̂𝒏 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒂𝒎 𝒗𝒂̀ 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒖̛̃ 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒒𝒖𝒂𝒏 𝒕𝒓𝒐̣𝒏𝒈 𝒗𝒂̀ đ𝒐́𝒏𝒈 𝒈𝒐́𝒑 𝒑𝒉𝒂̂̀𝒏 𝒏𝒂̀𝒐 𝒗𝒂̀𝒐 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒖̉𝒂 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒎𝒐̂́𝒊 𝒒𝒖𝒂𝒏 𝒉𝒆̣̂. Ví như chuyện tình cảm, một mối quan hệ hòa hợp, cân bằng là khi bạn nữ biết cách chăm sóc cho người yêu của mình, thể hiện cảm xúc, tình cảm của mình một cách lành mạnh, không bị phụ thuộc cảm xúc vào đối phương. Khi bên trong của bạn đủ đầy, bạn biết cách yêu chính mình thì tự khắc mối quan hệ của bạn trở nên cân bằng. Có đôi lúc, khi bạn nữ có quá nhiều năng lượng nam tính, sẽ sinh ra việc thích kiểm soát người yêu, hay ghen, mong muốn đối phương phải làm theo ý mình. Lúc đó, bạn nữ sẽ hay tự mình đưa ra những quyết định quan trọng trong một mối quan hệ, thay vì có những cuộc trao đổi, bày tỏ suy nghĩ của mình. Điều này một phần do xã hội hiện đại, đòi hỏi bạn nữ cần phải có nhiều năng lượng tính nam để phục vụ cho công việc của mình, và vô tình lại mang vào mối quan hệ tình cảm.
Còn với bạn nam, trong một mối quan hệ thì cần phải quan tâm, lắng nghe người yêu mình, thay vì vô tâm, lạnh lùng, chỉ tập trung cho công việc và sự nghiệp.
𝑲𝒉𝒊 𝒉𝒊𝒆̂̉𝒖 𝒓𝒐̃ 𝒗𝒆̂̀ 𝒉𝒂𝒊 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒓𝒆̂𝒏, 𝒃𝒂̣𝒏 𝒔𝒆̃ 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒒𝒖𝒂̉𝒏 𝒕𝒓𝒊̣ đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒄𝒂̉𝒎 𝒙𝒖́𝒄 𝒗𝒂̀ 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒃𝒆̂𝒏 𝒕𝒓𝒐𝒏𝒈 𝒎𝒊̀𝒏𝒉, 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕 đ𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒂̀𝒐 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒂𝒎, 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒂̀𝒐 𝒏𝒆̂𝒏 𝒔𝒖̛̉ 𝒅𝒖̣𝒏𝒈 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒕𝒊́𝒏𝒉 𝒏𝒖̛̃. 𝑩𝒆̂𝒏 𝒄𝒂̣𝒏𝒉 đ𝒐́, 𝒃𝒂̣𝒏 𝒔𝒆̃ 𝒄𝒐́ 𝒕𝒉𝒆̂𝒎 𝒔𝒖̛̣ 𝒕𝒉𝒐̂𝒏𝒈 𝒄𝒂̉𝒎 𝒄𝒉𝒐 đ𝒐̂́𝒊 𝒑𝒉𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒌𝒉𝒊 𝒏𝒉𝒂̣̂𝒏 𝒓𝒂 𝒉𝒐̣ đ𝒂𝒏𝒈 𝒃𝒊̣ 𝒎𝒂̂́𝒕 𝒄𝒂̂𝒏 𝒃𝒂̆̀𝒏𝒈 𝒉𝒂𝒊 𝒏𝒈𝒖𝒐̂̀𝒏 𝒏𝒂̆𝒏𝒈 𝒍𝒖̛𝒐̛̣𝒏𝒈 𝒏𝒂̀𝒚. 𝑲𝒉𝒊 đ𝒐́, 𝒉𝒂̃𝒚 𝒕𝒖̛̀ 𝒕𝒐̂́𝒏 𝒈𝒊𝒂̉𝒊 𝒕𝒉𝒊́𝒄𝒉 𝒗𝒂̀ 𝒉𝒖̛𝒐̛́𝒏𝒈 𝒅𝒂̂̃𝒏 𝒉𝒐̣ 𝒄𝒂́𝒄𝒉 𝒄𝒉𝒖𝒚𝒆̂̉𝒏 𝒉𝒐́𝒂, 𝒎𝒐̂́𝒊 𝒒𝒖𝒂𝒏 𝒉𝒆̣̂ 𝒄𝒖̉𝒂 𝒃𝒂̣𝒏 𝒔𝒆̃ 𝒕𝒓𝒐̛̉ 𝒏𝒆̂𝒏 𝒕𝒖𝒚𝒆̣̂𝒕 𝒗𝒐̛̀𝒊 𝒉𝒐̛𝒏 𝒓𝒂̂́𝒕 𝒏𝒉𝒊𝒆̂̀𝒖.
Ngoài những yếu tố về năng lượng tính nam và tính nữ kể trên, nếu ai có đọc về Thần Số Học, sẽ thấy sách phân tích rằng: trường năng lượng của các con số cũng mang những dòng năng lượng tính nam và nữ, tùy thuộc vào con số đó là gì, và đang ở trường năng lượng ngược, chuẩn hay quá. Khi bộ số của bạn có nhiều con số mang năng lượng tính nam, bạn sẽ thường thể hiện và giải quyết vấn đề một cách mạnh mẽ, quyết liệt. Ngược lại, khi bộ số của bạn có nhiều con số mang năng lượng tính nữ, bạn sẽ thường thể hiện tính dịu dàng, chăm sóc, yêu thương của mình ra bên ngoài.

Tui thì tui chưa đọc, chỉ nghe bạn bè nói!
Ai tìm hiểu rồi, thì kể tui nghe!
:)