Tuesday, August 27, 2024

𝑪𝒐́ 𝒏𝒆̂𝒏 𝒕𝒊̀𝒎 𝒎𝒐̣̂𝒕 𝒏𝒈𝒖̛𝒐̛̀𝒊 𝒈𝒊𝒐̂́𝒏𝒈 𝒎𝒊̀𝒏𝒉 đ𝒆̂̉ 𝒚𝒆̂𝒖?




*Thử thách 100 ngày chia sẻ suy nghĩ. Ngày 11


Gần đây mình có xem bộ phim: We made a beautiful bouquet - bộ phim lãng mạn kể về câu chuyện của một cặp đôi có rất nhiều điểm chung. Hai người có cùng gu ăn mặc, cùng đọc một cuốn sách, thích những bài hát giống nhau… Họ cảm thấy nhau là định mệnh. Và định mệnh ấy khiến hai con người vốn xa lạ trở thành một cặp.


Thật tuyệt nếu hai người có cùng sở thích yêu nhau, vì họ có thể cùng trải nghiệm nhiều điều, dễ thấu hiểu và chia sẻ nhiều điều.


Nhưng thật sự ấy, làm gì có sở thích nào là mãi mãi, làm gì có tồn tại 2 người luôn luôn giống nhau, đúng không mọi người? Đến bản thân mình đây, có những cái mình nay thích mai thôi, chứ đừng nói là trong thì tương lai của một người khác.


Chưa kể, nếu thứ duy nhất gắn kết tình cảm của hai con người chỉ là sở thích mà lại thiếu đi sự cảm thông, chấp nhận và chia sẻ. Thì sự rạn nứt và grow apart là không thể tránh khỏi.


Nhận thức được điều này cũng khiến mình thôi “mộng mơ” nhiều về tình yêu. Việc chấp nhận không còn là một điều gì quá khó nữa, nó khiến mình thấy hài lòng, kể cả “người ấy” không thích xem Ghibli và đi phượt giống mình =))))


Ps: Cái kết của bộ phim trên mọi người đoán sẽ như thế nào nhỉ? Mình không spoil để mọi người tự cảm nhận nhe!

(source: 1gocthenhthang's tumblr)