Monday, August 22, 2022

Tất cả để Targeting Mr. Right là...



Bình thường chúng ta thường làm và kì vọng rất nhiều vào mối quan hệ, thậm chí còn có sự kiểm soát rất nhiều nữa. 

Không bao giờ yêu ai và nghĩ rằng nếu cho ai cơ hội thì sau đó sẽ cưới người đó, dù chẳng biết có thực sự đúng người làm mình hạnh phúc hay không. 

Chúng ta thường bị ảo tưởng trong mối quan hệ bằng những phản ứng hoá học, lấp la lấp lánh và nghĩ mình rất hạnh phúc. Nhưng phản ứng này chỉ kéo dài được cùng lắm 2-3 năm. Sau đó bạn sẽ rơi vào trạng thái bực dọc, tuyệt vọng khi những nhu cầu của mình chẳng bao giờ được đáp ứng. Chúng ta thường nghĩ mình đã đủ rồi, nhưng tại sao nhỉ, càng ngày càng thấy không chịu nổi nữa. 

Bạn luôn nghĩ phải làm thật nhiều để anh ấy yêu mình, lo từng bữa ăn, tấm áo mặc, uống thuốc gì, lo chữa lành tâm lý và làm “hậu phương vững chắc” để anh ấy luôn yên tâm về mình. Và rồi bạn luôn xếp sau cùng trong thứ tự ưu tiên của anh ấy, công việc, bạn bè, gia đình...

Làm thế nào để nhu cầu của bạn luôn được đổ đầy, làm sao để bạn không còn sống trong trạng thái thiếu thốn nữa. Làm sao để thực sự thoải mái và tự tin trong bất kỳ mối quan hệ nào, làm sao để hàn gắn mối quan hệ với chính mình và tạo nền tảng tiền đề vững chắc trong hôn nhân. Tất cả để Targeting Mr. Right là:

Bạn không theo đuổi, bạn thu hút

Bạn không tuyệt vọng, bạn hấp dẫn

Bạn không chờ đợi, bạn tự tạo ra cơ hội

Bạn phải biết cách làm sao để hẹn hò thật vui và đón nhận rất nhiều bất ngờ đến với mình, biết được ai thực sự là Mr. Right của bản thân và bạn sẽ được yêu và trân trọng một cách thực sự. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ được chữa lành và phát triển bản thân lên một tầm cao mới.

Ngẫm coi, phải hông?!