Wednesday, September 25, 2013

Bước đi...



Posted :06/30/2013 10:05 pm
 
Tất thảy trên thế gian này đều nghĩ, chỉ cần quay đầu lại sẽ tìm thấy tình yêu đã mất đi. Chẳng ai hiểu rằng, quay đầu lại vĩnh viễn chỉ là những khoảng trống và trắng.

Ai cũng cho mình cái quyền được rời đi. Mà quên mất rằng, kỳ thực trên đời này không có ai sẽ mãi tình nguyện làm bến đợi vô định, bất biến không rời.

Chỉ cần bạn bước chân đi, ngay lập tức mọi thứ sẽ trở thành kỷ niệm. Vậy nên, đừng nghĩ riêng bạn được quyền rời đi và người ở lại sẽ đứng đợi mãi mãi.

Thật ra, chỉ cần người ở lại, bước đi dù chỉ là nửa bước chân, thế giới cũng đã xoay vần, tình yêu cũng trở thành tình yêu xưa, người yêu cũng trở thành người xưa. Dẫu họ có đợi bạn bao lâu đi nữa… Trong khoảnh khắc dao động đó, tình yêu cũng đã chết rồi.

Mà liệu ai, cho mình đủ can đảm để trở về trong tình yêu? Bước chân đi thì chỉ cần dằn lòng, nhưng để bước chân về lại cần quá nhiều dũng khí. Bạn có đủ tự tin để lấp đầy những khoảng trống cho một trái tim đã vì bạn mà nứt vỡ?

Tình đã hết, như người đã chết. Chỉ tiếc, mộng ảo quá nhiều, con người vẫn cứ dại khờ tin rằng mình có đủ quyền năng hồi sinh cho người đã từng chết vì mình.






(mocdieptu's blog)