Wednesday, January 26, 2022

Cứ yêu mến con người, kể cả khi...



"Cứ yêu mến con người, kể cả khi họ không biết đến lý lẽ, sống bất chấp và ích kỷ.

Cứ làm điều tốt, kể cả khi người ta nghĩ rằng bạn làm như thế vì động lực cá nhân nào đó.

Cứ thành công, kể cả khi điều này có thể khiến bạn có kẻ thù và những người bạn không chân thành.

Cứ thật lòng và thẳng thắn, kể cả khi điều này làm bạn bị tổn thương.

Cứ xây dựng, kể cả khi những gì bạn xây dựng trong nhiều năm có thể bị sụp đổ trong phút chốc." 

(Sưu tầm)

Tôi nhận thấy rằng, thà mình làm điều gì đó mà thất bại thì vẫn hơn là vì sợ hãi mà không dám làm bất cứ điều gì. Cứ dốc lòng yêu thương. Cứ sống hết mình. Cứ liên tục nỗ lực. Sự đời xảy ra đôi khi không như mình mong muốn, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản mình sống tốt hơn, có giá trị hơn và trọn vẹn hơn mỗi ngày.

Cuộc đời này ngắn ngủi lắm để sợ hãi, lần lữa và nhạt nhoà!

Chào ngày mới!!!