Tuesday, June 28, 2022

Ai mà lừa được phụ nữ ! Chỉ có mình tự lừa mình là giỏi nhất thôi

 Ai mà lừa được phụ nữ ! Chỉ có mình tự lừa mình là giỏi nhất thôi. Trên đời làm quái gì có ai ngu ngơ ? Chỉ có người không dám tin là mình đủ thông minh thôi !

Mấy ngày này câu chuyện một vị đại gia sau khi ly hôn vợ và bắt đầu tìm hiểu, làm quen, tiến đến hôn nhân với người sau được bàn tán xôn xao, thì đâu đó trên mạng lan truyền câu như này:
"Công thức để vừa có tiền nhiều vừa lấy được vợ trẻ là lừa được một cô đồng cam cộng khổ với mình trong suốt mấy chục năm rồi li hôn đi là chuẩn luôn".
Tôi kiểu "đấy ! Chị em phụ nữ sống sao mà giờ thiên hạ cứ hở tí ra là nói như thể đàn bà toàn thứ ngu ngục dễ lừa lắm zị, đã bảo rồi, trách nhiệm với cuộc đời mình lên, than vãn lắm vào, lấy nhau êm ấm thì tự hưởng, giàu có thì cũng được xài phủ phê đâu ai cản, đâu ai xin, chả rủ ai mà cũng chả ai đòi hưởng chung đâu, ấy thế mà hở có gì diễn ra ngoài kia, là cứ vịn vào cảnh đời mà mình hông có hiểu hết câu chuyện trong đó xong thì rầu rĩ than thân trách phận, thanh xuân này trao hết cho người đàn ông ấy mà sao anh ta nỡ nỡ nỡ nỡ....."
Ai mướn !? Tui hỏi mí bà, ai mượn ? Hổng ai mượn luôn. Mí bà có thanh xuân, mấy cha đàn ông hổng có chắc, mất chả loài gì hông phải loài người giống mí bà à ? Mấy chả là thánh nhân không tuổi thần tiên phương nào hở ? Than than than hoài nghe ngứa hết cả đýt
Gặp trai đẹp cái là nhảy dựng lên "má ơi con muốn lấy anh này", có khi ba má mí bà chưa kịp trả lời nữa, mấy bà mặc luôn bộ đồ chú rể mà có khi thằng cha đó cũng làm theo chứ còn chưa kịp ngáp cái nào đấy chứ.



Rồi ra đăng ký kết hôn cũng nào đâu có ai ép, cho tiền cũng bố đứa nào dám ép ??? lúc đăng ký có nơi còn dặn hai bạn chẻ "nè, nghĩ cho kỹ nha hông !" luôn đó, cơ mà lúc đấy có ai nghĩ ko thì bố đứa nào biết được, đời là trải nghiệm, mình ký đi anh, ký nốt tờ "hợp đồng tiền tỉ" này rồi tới đâu nó tới, ô kê 👌 ông kia khéo mà cũng....À...ừ...à...ô...kê mà cũng toát mồ hôi hột không biết kèo này tới bến là cái thân trai mười hai gánh nước...í lộn....mười hai bến nước này nó đi đâu về đâu...
Các bà phụ nữ í hả. Thông minh vô cùng, phụ nữ khôn bỏ xừ ra, ngay từ lúc hẹn hò, các ông thử phe phẩy hai tờ năm chục với năm trăm ngàn bảo mấy bả chọn một trong hai coi, ko lấy năm trăm thì cũng lấy trọn cả hai tờ chứ để đấy cho các ông à ! Còn mà bả hông lấy tờ nào í, thì các ông lại chả chạy xoắn cả đít lên hỏi "nay em có bị ốm không, cần đi khám không, tới kỳ hả em, hay gại anh đưa ít quá ko đủ mua thỏi son YSL màu mới lại dỗi anh rồi...???" lại chả 1001 câu hỏi hoang mang tột cùng lên.
Phụ nữ bọn tôi dễ lừa thế á !
Không đâu ! Khôn lắm phụ nữ mới kết hôn đấy, vì các ông mà xểnh ra thì chịu trách nhiệm 50/50 trọn đời. Cứ hở tí lại bảo bà này bị lừa, bà kia bị lừa...lấy ông đấy làm chồng, bị ổng lừa... Ối giời ơi !!! Thông minh như đàn ông, sức dài vai rộng như đàn ông, họ lừa phụ nữ mà lại đâm đầu vào kết hôn thì được cái gì đâu kia chứ, tui khờ khạo ngây thơ lắm cũng biết...:
Ứ có lão đàn ông nào lừa mà ngiu ngok ký đơn kết hôn đâu, muốn lừa thì ngu gì cưới, để đấy lừa chả lại dễ hơn à, ký cái đơn vào rồi là đôi bên đều đã nhận được sự bảo hộ của pháp luật, dù bản chất hôn nhân thiếu vắng tình yêu thì người phụ nữ vẫn được bảo vệ, ông nào mà khùng thế, lừa mà để cho có bảo vệ.
Còn các bà cứ than là lấy chồng xong bị chồng đánh đập, ăn chặn, chửi bới, bắt phục dịch...gì gì đấy, rồi bảo bây giờ mắc kẹt, phải giữ cha cho con í, thì làm ơn, rảnh rỗi chải đầu tóc cho gọn gàng, xếp quần áo cho tinh tươm, học cách vừa làm mẹ vừa làm cha, chuẩn bị đầy đủ vật chứng, giấy chứng nhận chấn thương nếu có...đi thẳng lên văn phòng luật sư hay đồn công an, hô cho to rõ lên "ĐÉO GIẢNG HÒA, LY HÔN ĐƠN PHƯƠNG". Có smartphone để làm cái gì !? Tiktok lên, Phây búc lên, mọi ngày sống ảo, check in ăn uống xôm lắm mà, vui vẻ lắm mà... Review liền ông chồng sắp cũ thích hành phụ nữ ra để thiên hạ còn biết mà né... Thời gì rồi ! Công lý nhiều khi nó nằm trong cái cục cảm ứng hình chữ nhật các bà đang cầm trên tay í, hồi xưa có khi chạy mấy cánh đồng mới gọi được người, bây giờ chỉ cần một cái CLICK CLICK thôi !
Còn mà tự lừa mình rằng người ta sẽ vì mình mà thay đổi thì thôi, tự ênh mà suy ngẫm tiếp đi chớ người ta lừa mình còn may ra thoát, mình tự lừa thì tía má nào lôi ra nổi.
Tóm lại phụ nữ với cả đàn ông, ứ có đứa nào lừa nổi đứa nào, chỉ có tự mình lừa bản thân bằng thứ niềm tin "mình không xứng đáng để được yêu đâu" thôi ! Tình yêu ở khắp mọi nơi, sao cứ nhất định phải đòi đúng cái người không sẵn sàng ở lại với mình cơ ?
Ai cũng lớn hết trơn, chả ai ký đơn ly hôn với cả li dị lúc họ mới lên năm lên ba, mới trổ dậy thì...bao giờ, người ta tự chọn con đường cho họ, họ còn ko trách cứ nhau thì thôi, mà họ có trách nhau cũng việc đếch gì mình đâu mà mình phán người này bị lừa, người kia bị lừa, công với chả thức ! Làm như ngủ dưới gầm giường nhà người ta hông bằng. Cứ cho là có công thức luôn đấy, đố mà áp vào đấy !
Làm như ai cũng khoái lừa lọc giống mình hông bằng. Xớ 😌😏😎😏
Xéo xắc dễ sợ zậy đó, gòi sao, thấy người ta hạnh phúc thì chúc cmn phúc rồi nguẩy mông đi là xong, bày vẽ ra thêm ba cái chiêu lừa áp zô mới chịu, xàm!!!

st