Wednesday, June 15, 2022

Xin lỗi bản thân!


trinhthienlam:

Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì đã từng yêu một người đến nỗi quên cả bản thân.Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì đã từng vì người khác mà làm khó bản thân.Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì phải cố gắng giả vờ làm cho bản thân mệt đến không chịu nổi.
Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì có rất nhiều chuyện bản thân đã không học được thế nào là quý trọng.Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì đã từng quá cố chấp đến nỗi làm tổn thương bản thân.
Dù thế nào thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, chỉ có điều phải xin lỗi bản thân vì đã không còn tìm lại được bản chất vốn có của mình.


Dịch : Thiên Lam

Xin lỗi bản thân vì có lúc đã làm 5 điều đó.
Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì đã từng yêu một người đến nỗi quên cả bản thân.

Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì đã từng vì người khác mà làm khó bản thân.

Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì phải cố gắng giả vờ làm cho bản thân mệt đến không chịu nổi.

Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì có rất nhiều chuyện bản thân đã không học được thế nào là quý trọng.

Hãy nói xin lỗi với chính mình, bởi vì đã từng quá cố chấp đến nỗi làm tổn thương bản thân.

Dù thế nào thì cuộc sống vẫn phải tiếp diễn, chỉ có điều phải xin lỗi bản thân vì đã không còn tìm lại được bản chất vốn có của mình.

Dịch : Thiên Lam

Posted on:06/17/2013 05:05 pm
=> Xin lỗi bản thân vì có lúc đã làm 5 điều đó...và giờ...vẫn còn loay hoay với vài điều đó....