Tuesday, April 9, 2024

ĐÔI NÉT VỀ TWIN FLAME( linh hồn song sinh) _ Bạn tin không?


Lại là một bài có thể gây đụng chạm trong giới tâm linh. Mình hay đi ngược với đám đông ghê. Nhưng mà cái này chỉ là góc nhìn của mình. Bạn hãy giống như cốc ly rỗng. Hoan hỉ đón nhận bài viết này, bạn nhé! Nó cũng là góc nhìn mới mẻ của riêng mình kể với bạn.

Thật ra, tất cả chúng ta đều là MỘT. Chúng ta luôn là những tấm gương soi chiếu cho nhau. Cũng là những linh hồn được tách ra từ NGUỒN để học hỏi và trưởng thành. Khi từ Không sinh chúng ta ở thể LH (linh hồn),  các LH có 2 dạng:  LH độc lập hoặc LH sinh đôi.   Trong LH sinh đôi thì chia làm 2 loại: loại chia tách ra làm 2 nửa giống nhau - split soul (như kiểu sinh đôi cùng trứng),  cùng mang NL (năng lượng) âm (nữ) hoặc cùng mang NL dương (nam); và loại có 2 nửa âm (nữ) và dương (nam) kết hợp với nhau (twin flames). 



Và vũ trụ luôn luôn cân bằng. Dù là split souls hay twin flames thì các LH sinh đôi này hiếm khi đầu thai vào cùng một kiếp,  mà đầu thai so le,  khi 1 nửa đầu thai thì nửa kia phải ở lại bên kia để hỗ trợ và bảo toàn NL,  vì nếu  cùng đầu thai vào cùng 1 kiếp thì ko có lợi ở chỗ NL của họ sẽ bị yếu (NL khi ở bên kia bao giờ cũng "khỏe" hơn NL khi đi đầu thai).  Khi 1 nửa đi đầu thai,  thì nửa còn lại ở lại bên kia,  đóng vai trò là spirit guide cho nửa đi đầu thai. Vì các LH sinh đôi không  đầu thai vào cùng 1 kiếp (trừ kiếp cuối,  trước khi chấm dứt luân hồi), và vì họ quá giống nhau,  nên không  có gì để học hỏi lẫn nhau,  nên các LH sinh đôi không có nghiệp quả với nhau.  Nếu có trường hợp nào các LH sinh đôi cùng đầu thai vào 1 kiếp,  họ luôn đóng vai vợ chồng,  nhất là với twin flames,  tuy nhiên 1 trong 2 người sẽ phải chết trẻ để đảm bảo công thức 1 âm 1 dương.

Với twin flames.  Họ sẽ chỉ tái hợp vào kiếp cuối,  trước khi chấm dứt luân hồi,  khi họ giác ngộ.  Họ chắc chắn sẽ đóng vai trò là vợ chồng,  cùng phát triển tâm linh ở mức độ ngang nhau,  người này nâng đỡ người kia giác ngộ,  cùng thực hiện sứ mệnh tâm linh mà vũ trụ giao phó.  Quan hệ của twin flames ở kiếp cuối luôn luôn có mục đích tâm linh,  vượt lên trên mọi mục đích khác, mặc dù họ tuyệt đối hòa hợp với nhau cả về tâm hồn lẫn tình dục.  Quan hệ twin flames ở kiếp cuối luôn được vũ trụ điều phối.   Tuy nhiên, ngay cả ở kiếp cuối này,  twin flames không ở cạnh nhau lâu ở thể vật lý,  sẽ sớm phải chia tách kẻ âm người dương.  Người ở lại sẽ thực hiện sứ mệnh chung của 2 người ở thể vật lý,  trong khi được người kia hỗ trợ từ cõi bên kia. Trong trường hợp thăng thiên lên 5D,  thì người còn sống sẽ thực hiện physical ascension (thăng thiên ở thể vật lý),  người đã qua đời sẽ thực hiện spiritual ascension (thăng thiên ở thể LH),  để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn quá trình thăng thiên đầy đủ âm dương của LH tổng.

Rất nhiều người nhầm lẫn giữa quan hệ soul mates và twin flames, twin flames ko đầu thai cùng nhau,  nên khả năng 1 người tìm thấy linh hồn song sinh của mình ở 1 kiếp là gần như Zero,  trừ phi ở kiếp cuối,  và bắt buộc phải là vợ chồng,  chứ không chỉ là bồ bịch hay người yêu,  hay bất cứ mối quan hệ nào khác. Nếu biết rõ gặp đc twin flame chỉ là để 1 trong 2 người phải ra đi sớm,  thì hẳn là sẽ không có cái trend rất hot trong giới tâm linh hiện nay,  nghĩa là ai cũng tự nhận người yêu của mình là linh hồn song sinh ,  hoặc là ai cũng muốn tìm thấy twin flame.  Khi các twin flame tái hợp ở kiếp cuối,  không ai trong 2 người ý thức được điều này,  trừ phi khi 1 trong 2 người đã qua đời.

 Lý thuyết về linh hồn song sinh ,  vì vậy thực sự không ứng dụng được với ý thức/nhận thức của con người hiện nay.  Ai muốn tìm linh hồn song sinh ,  sẽ không bao giờ tìm thấy.  Ai thực sự có linh hồn song sinh bên cạnh,  sẽ ko được phép biết về điều đó,  cho đến khi 1 trong 2 người qua đời.

Và ở kiếp chấm dứt luân hồi. TF đến kiếp cuối tái hợp thăng thiên luôn cân bằng nhau. Theo góc nhìn của mình, vì muốn chúng ta đa dạng trải nghiệm mà không nhất thiết phải theo cặp như vậy, nó hoàn toàn là ngẫu hứng của vũ trụ. Nên không có chuyện gặp twin flame linh hồn song sinh của mình sẽ bị đau khổ. Mình thấy thật sự ai có tf thật sự rất ít. Và mình thấy đa số các bạn hiện nay hay bị hiểu nhầm giữa mối quan hệ nghiệp quả. Đối với góc nhìn của mình. TF không chỉ giúp đỡ nhau 1 cách chung chung,  mà nâng đỡ nhau tới tầm giác ngộ,  thiêng liêng,  vượt lên trên mọi tầm thường. cái này là ở cấp độ LH,  ko phải ở cấp độ trí não. Chưa đến điểm giác ngộ chưa thể gặp tf trong kiếp này. 

Mình không khẳng định điều mình nói là đúng 100%. Nhưng mình tin vào niềm tin tối thượng bên trong mình. Vì thật sự mối quan hệ nào cũng đều là giúp ta lột bỏ mặt nạ không phải của mình. Chứ không riêng gì linh hồn song sinh. Và linh hồn song sinh thiêng liêng hơn rất nhiều. hai linh hồn đến người trốn- người chạy thì bao giờ mới giác ngộ và cùng hỗ trợ đồng hành cùng nhau phát triển và phụng sự về tâm linh được. Và theo mình cũng không có cái chuyện twin flame có gia đình riêng. Còn người còn lại thì độc thân. Rồi mình thấy bạn rất hay chia sẻ về twin flame rồi kể quá trình đau khổ, những vấn đề xoay quanh trải nghiệm người trốn kẻ chạy, rồi không dứt ra được. Thật sự, theo góc nhìn của mình. TF bắt buộc phải là vợ chồng vậy mới giúp nhau hỗ trợ thăng thiên rõ rệt và có chiều sâu hơn được.  Chứ không có chuyện TF mình cần học bài học về người kia nên phải lấy người khác mà không phải là linh hồn còn lại của mình. Và TF thiêng liêng hơn những mối quan hệ tình ái thông thường.

*dấu sao nhỏ là hãy cứ đi là sẽ đến, mình hiểu các bạn ai cũng muốn có TF để được đồng hành cùng nhau. Tuy nhiên, TF nó cũng chỉ là danh xưng và số lượng TF ở trái đất này rất hiếm. Nên thay vì kiếm TF hãy tập trung vào bản thân mình. Phát triển bản thân mình nhiều hơn, tự chữa lành cho mình và bóc tách những lớp không phải là mình. Rồi khi đồng thanh tương ứng đồng khí tương cầu bạn sẽ gặp được người phù hợp với tần số của bạn. Vậy thôi, mình chúc các bạn luôn luôn tinh tấn, và mình yêu bạn vô cùng

Love&Light 

St.