Monday, March 27, 2023

Vài trích dẫn...đọc cho vui thôi heng

 1. Anh thấy em đẹp, từ những vết thương trên da, và cả cách em vượt qua chúng.


2. Không ai chết vì bị lừa tình cả, họ chỉ rất đau lòng tới mức thà chết còn hơn.



3.

- Thế giới này có mấy người em nhỉ?

- Không đếm em thì chỉ có mỗi anh thôi.


4. Người ta thường thích ở lại trong đầu bạn, hơn là ở lại trong đời bạn.


5. Đêm nay sẽ lại gặp nhau rồi, chỉ cần đừng giật mình thức dậy…


6. Giữa việc đeo lên mặt nụ cười và việc chọn một người tâm sự thì tôi nghĩ thứ đầu tiên dễ hơn.


7. Để có được một người bạn hỏi thăm, Phải trải qua vạn người lạ hiểu lầm.


8. Chúc em ngủ ngon, đừng mơ gì cả vì đã vất vả rồi.


10. Không phải tôi ngại gặp lại bạn cũ, mà là vì người ta chỉ toàn hỏi chuyện cũ tôi muốn quên.


11. Chúc cho những ai đang dưới mưa sẽ tìm được lối đi nhanh về nhà.


12. Trái đất thì nóng lên, lòng người lại lạnh cóng.


13. Sẽ thế nào nếu mà một người cùng mình đi qua bao nhiêu kí ức, lại một hôm chỉ còn là kí ức của mình?..


14. Sự nuối tiếc tỉ lệ thuận với do dự, vì có những chuyện khi đã qua đi thời khắc đúng đắn nhất mà không nói ra, thì mọi cố gắng sau này sẽ trở nên vô nghĩa.


15. Lấy dao đâm xuyên qua vết mài vẫn chảy máu, sao người ta cứ nghĩ là chai sạn rồi sẽ bớt đau?


16. Thời gian của tụi mình không phải là vĩnh cửu, sao không tử tế với nhau hơn?


17. Ta đã thấy gì đó ở nhau những ngày đầu, thứ đôi khi làm ta sầu ở ngày sau.


18. Cảm ơn vì đã chăm sóc tốt cho mẹ và con, cha.


19. Đôi khi khoảng cách không phải là thứ quyết định đâu là yêu xa, việc ngừng nhớ nhau mới là điều đó.


20. Khi người khác dành thời gian tỏ ra rằng đang hiểu rõ bạn nhưng lại làm tổn thương bạn, thì sẽ có một người luôn nói không biết gì lại miệt mài chữa lành những vết thương đó.


21. Nặng đầu ngủ một giấc là hết,

Nặng lòng khóc một trận là xong.


22. Bây giờ vẫn đang là ban ngày đó, chỉ là nỗi nhớ của anh che mặt trời đi thôi.


23. Em có nhớ tôi không?

Một phần hai,

Nỗi nhớ của tôi,

Cũng được.


24. Người xứng đáng để em khóc vì họ thì sẽ không làm cho em khóc.



25. “Nếu anh làm đúng, anh không cần phải giải thích.

Nếu anh làm sai, anh không có tư cách để giải thích.”


26. Để nói ra “anh thương em” mất 3 giây. Để chứng minh “anh thương em” mất rất nhiều năm tháng sau đó.


27. Không phải không có ai tốt hơn,

Chỉ là khi biết em rồi, anh ngừng không tìm kiếm thêm gì nữa.


28. Giữa cả biển người như vậy mà lại nhặt về nhà một nụ cười không phải dành cho mình để tương tư.


29. Vì nếu mà không hiểu nhau,

Sự hi sinh của người này chỉ là sự phiền toái của người kia.


30. Đừng thức cả đêm để chờ lời chúc ngủ ngon.


31. Đâu ai muốn đem hết lòng mình ra để trở thành một trong những lựa chọn.


Sưu tầm và viết bài: San.

Source: Táo.