Thursday, March 25, 2021

Đứng yên...


moctieungu:

Tôi biết giữa tôi và anh có một vài thứ nảy mầm, nhưng tôi không dám đi tưới nước, cũng không dám đi trồng hoa, tôi sợ khi hoa nở sẽ không giống như những gì tôi đã nghĩ, hoặc có thể cũng chẳng trồng ra được loại hoa gì.
 Tôi không biết rốt cuộc tôi đang sợ anh hay sợ chính tôi, hay là sợ cái ranh  giới chật hẹp chỉ cần muốn là có thể vượt qua giữa chúng tôi.

_Yêu trong yên lặng | Hậu Dã

"Tôi biết giữa tôi và anh có một vài thứ nảy mầm, nhưng tôi không dám đi tưới nước, cũng không dám đi trồng hoa, tôi sợ khi hoa nở sẽ không giống như những gì tôi đã nghĩ, hoặc có thể cũng chẳng trồng ra được loại hoa gì.
 Tôi không biết rốt cuộc tôi đang sợ anh hay sợ chính tôi, hay là sợ cái ranh  giới chật hẹp chỉ cần muốn là có thể vượt qua giữa chúng tôi."
 (Trích "Yêu trong yên lặng" - Hậu Dã)
----------
...!