Monday, March 27, 2023

CÓ CÂU NÓI ẤM LÒNG NÀO DÙNG ĐỂ AN ỦI BẠN THÂN KHÔNG ?

 1.Đừng khóc, từ từ nói, mình ở đây, mình nghe cậu.



2.Không sao cả, mình không nghe bọn họ nói, mình nghe cậu nói.

3.CẬU CỨ LÀM CHÍNH MÌNH ĐI, KỲ CỤC MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG SAO, KHÁC NGƯỜI MỘT CHÚT CŨNG KHÔNG SAO, MÌNH LUÔN Ở BÊN CẬU.

4.Cậu đừng dùng giọng thản nhiên nói với mình là cậu ổn. Cậu nói cái gì mình cũng nghe, mình cũng sẽ cho cậu lời khuyên tốt nhất. Nhưng cậu cũng phải nhớ đó chỉ là lời khuyên, cậu muốn làm gì cứ làm, mình luôn là đường lui của cậu, luôn có khăn giấy lau nước mắt cho cậu, luôn có sự cổ vũ chân thành nhất và cái ôm ấm áp nhất, đều cho cậu.

5.Cậu là đáp án đúng, chỉ do hắn ta cầm nhầm giấy thi.

6.Thực ra, mình luôn muốn nói với cậu, nếu có ngày cậu cảm thấy vô cùng mệt mỏi, hãy quay lại nhìn mình, có mình luôn bên cậu, vẫn luôn bên cậu. Nếu có một ngày cậu không thể chịu đựng nữa, không sao cả, nói với mình, mình sẽ nắm lấy tay cậu cùng tiến về phía trước. Nhớ nhé, cậu còn có mình mà.

7.Thế gian thực sự thiếu một người như cậu. Có người thích cậu thẹn thùng dịu dàng, cũng nhất định có người sẵn sàng bảo vệ cậu. Ai cũng không phải cậu, cậu đặc biệt lắm đó, cậu tuyệt lắm.

8.Mặc dù không để cùng cậu cảm nhận nỗi đau, nhưng có thể làm người nghe tốt nhất của cậu.

9.Thực sự không sao cả, mọi người đều sẽ có lúc yêu sai đối tượng, sẽ chẳng hiểu sao mà rơi nước mắt, đi trên đường bỗng nhiên ngã nhào, nhưng những điều đó chẳng thể cản trở chúng ta đi ngắm hoàng hôn. Gió vi vu, tất cả, đều là quá khứ rồi.

10.Cậu mãi mãi hơn người khác, ít nhất thì, cậu đã vượt qua mình rồi.

11.Chúng mình dù sao cũng phải tiếp tục sống, vậy nên, đừng để người khác làm ảnh hưởng đến cảm xúc bản thân. Chúng mình lại chẳng kém cạnh gì, phải không? Vực hết dậy nào, mình cùng cậu.

12.Theo đuổi không được thì đừng theo nữa, cậu xem có công chúa nào mà cứ mãi chạy theo một con cóc đâu chứ.

13.Có thể tâm trạng cậu không được tốt, nhưng mình hi vọng cậu nhìn xem vầng thái dương kia, những vì sao,ánh trăng, cả người đi bộ, cây cối, hoa thơm, những cây kẹo bông, từng hạt mưa rơi,… Nhìn xem, thế giới này rực rỡ như vậy.

14.Dù chẳng biết khi nào bạch mã hoàng tử của cậu mới xuất hiện, nhưng cậu vĩnh viễn là công chúa của mình.

15.Hãy mở lòng đi, rồi sẽ có người dám đối chọi lại những lời xàm xí và tiếp tục yêu thương cậu thôi.

16.Có người quy hết mọi lỗi lầm về cho sự nhạy cảm của cậu, nhưng cũng sẽ có người biết nâng niu bảo vệ sự nhạy cảm đó. 

17.Người bạn nhỏ à, mình biết bây giờ cậu rất khổ sở, dạo gần đây xảy ra quá nhiều chuyện khiến cậu bận lòng, nhưng rồi những chuyện đó sẽ qua nhanh thôi. Chúng mình dù sao cũng phải tiếp tục sống, vậy nên, đừng để người khác làm ảnh hưởng đến cảm xúc bản thân. Chúng mình lại chẳng kém cạnh gì, phải không? Vực hết dậy nào, mình cùng cậu.

18.Có người chẳng chịu bỏ qua những lỗi lầm trong quá khứ của cậu, nhưng cũng có người lại không hề để tâm, sẽ vượt sông vượt núi đến bên cạnh bảo vệ cậu, cũng giống như, sau đêm đen dài đằng đẵng, trời lại sáng rồi.

19.Đừng khóc, tao cũng chưa làm bài tập nè :))

20.Thế giới này có nhiều người ưu sầu như vậy, cậu đừng tham gia cùng bọn họ nha, ngoan nào, vui vẻ của cậu là số 1 thế giới đó.

21.Sống, nhất định phải đặt may mắn ra sau cùng, vậy mới khiến cậu phải trải qua những ngày tháng cùng cực, sau đó sẽ trong 1 lần gom hết được mọi khổ sở. Đừng quên cậu là người đặc biệt nhất trong tất cả mọi người.

22.Cậu nha, cứ mải đào bới những khuyết điểm bé tí xíu của bản thân, xong cái đi thất vọng, rồi đi tự ti. Cậu đừng có quên cậu cũng đang lấp lánh toả sáng đó, ấm áp nữa, cũng đáng yêu, lại còn biết phấn đấu trở nên tốt hơn. Vậy nên thoải mái đi, cậu nhất định sẽ từng bước từng bước tiến gần đến phiên bản yêu thích của bản thân thôi.

23.Những lời góp ý bên ngoài làm cậu không vui thì không cần nghe nữa.

24.Cậu không có được, là do nó vốn không thuộc về cậu. Buông không được, là do cậu không cam tâm. Thất tình thì đau khổ đấy, nhưng đánh mất người không yêu cậu thì cần gì luyến tiếc đây.

25.Gỡ không ra nút thắt trong lòng thì thắt nó thành cái nơ  bướm đi.

26.Mình biết cậu dạo này rất mỏi mệt, cái loại mệt mà người khác nhìn không thấu. Cơ thể, tinh thần, quan hệ xã hội, lại còn cảm giác bất lực khi phải đối mặt với tương lai. Nhưng xin cậu nhất định phải cắn răng nỗ lực tiếp tục kiên trì, vì nhân sinh của cậu đâu phải chỉ đến đây là kết thúc. Hãy tin rằng tất cả mọi thứ rồi sẽ từ từ tốt lên thôi. Thế gian này mà, không đáng cho cậu khổ sở.

27.Cậu là một đoá hoa cực kỳ xinh đẹp nha, muốn nở thế nào thì cứ nở thế ấy, không nhất định phải trở thành một đoá hoa hồng. Dù cho cả thế giới này đang trông đợi cậu thành hoa hồng, mình vẫn hi vọng cậu có thể là chính bản thân đó.

28.Tủi thân thì cứ đến tìm mình, cùng mình cằn nhằn về bất kỳ người nào. Mình vẫn sẽ ở đây, cậu không cần lo sẽ có người làm phiền đến cậu. Có lẽ người khác sẽ, nhưng mình thì không. Mình hi vọng cậu đừng xem mình là người ngoài, cũng hi vọng mình là người quan trọng của cậu, cậu có thể kể với mình tất cả mọi chuyện. Đừng tự chịu uất ức nữa, mình đau lòng.

29.Bọn họ đều nói cậu không tốt này nọ, mình đều chẳng để ý.

30.Có oan ức gì cậu từ từ kể, mình đều nghe cả.

Một Chút Đáng Yêu Của Ngôn Tình