Friday, June 4, 2021

 Hôm nay trời thật đẹp nhưng ...




Đây là xe bán cơm cháy trước số nhà 196 đường Vạn Kiếp, Bình Thạnh( tp. HCM) của 2 cô chú. Điều đặc biệt là hai cô chú đều bị câm điếc đẩy xe bán cơm cháy.


Cơm được chú làm cháy và cán mỏng như bánh tráng nướng rất ngon và giòn. Kho quẹt có hành lá, tốp mỡ, tôm khô mặn vừa đủ chấm cơm, hoặc với rau luộc.Ngoài ra cô chú còn bán mấy món ăn vặt như bánh trứng cút nướng, bánh tráng nướng.


Lúc mình đang ăn cô mang khăn lạnh ra rồi đưa miếng giấy ghi 2 chữ "miễn phí" cho mình xem, thứ mà hầu hết quán ăn đều tính tiền dù giá món ăn đã 50-100k. Còn giá bán các món của cô chú chỉ từ 10-30k thôi.


Cô chú không nghe và nói được nên nếu đến ăn bạn nhớ chỉ lên menu hoặc ghi giấy nha. Ăn gì cũng tự tính tiền chứ đừng hỏi nhiêu tội cô chú 😛


Quán vắng khách, làm xong cho mình thấy hai cô chú đứng ngắm đường phố, quơ tay múa chân nói chuyện với nhau. Ngộ ghê. Rồi chú lấy tay lau mồ hôi trên trán cô như mấy đôi yêu nhau trên phim vậy. Ông trời đã không cho họ nghe và nói được nhưng đã cho hai con tim chung một nhịp đập đồng cảm với nhau.


Ăn xong tính tiền, mình đưa ngón cái ra dấu 👍 để khen món ăn ngon, cô chú cười gật đầu cảm ơn đáng yêu lắm.


“Hôm nay trời thật đẹp” và cô chú cũng vậy...


Nguồn: Nam+

#VIETNAMBUSINESSINSIDER