Monday, May 13, 2024

Vài câu trích trong "Bà nhà tôi"

 1.

Vứt bỏ lòng tự trọng, vứt bỏ thân phận, trước mặt tình yêu mọi người bình đẳng hơn pháp luật.



2.

Người phụ nữ thật sự thông minh đều biết khi họ nói chuyện với bất cứ người đàn ông nào những điều họ biết chắc chắn ít hơn đàn ông.


3.

Đàn ông có quyền thì sẽ trở nên ngang ngược còn phụ nữ ngang ngược trước rồi mới có quyền.


4.

Quan hệ vợ chồng lý tưởng nhất là thân mật pha lẫn sự tách ly tách hợp thành thật nhưng lại bảo lưu phần nào của bí mật để vừa có thể chung thủy với nhau vừa có không gian riêng.


5.

Đàn ông đều thích phụ nữ nghe lời nhưng giả sử người đàn ông thích người phụ nữ đó thì dần dần sẽ nghe lời người phụ nữ đó.


6.

Sau lưng sự thành công của người phụ nữ có thêm người đàn ông gây tổn thương cho họ. Sau lưng sự thành công của người đàn ông có thêm người phụ nữ yêu họ.


7.

Lúc làm người yêu phụ nữ khiến cho đàn ông đau lòng, lúc làm vợ phụ nữ sẽ khiến cho người đàn ông nhức đầu.


8.

Người đàn ông nghĩ người phụ nữ dễ thương là quan trọng nhất. Người phụ nữ nghĩ người đàn ông đáng tin cậy là quan trọng nhất


9.

Nuông chiều, nhường nhịn, khuất phục, chấp nhận, thích ứng, khoan dung, thông hiểu, thỏa hiệp, gắng sức, an phận hôn nhân tình yêu có thể tập được mười điều toàn năng.


10.

Người đàn ông thành công chính là người kiếm được số tiền nhiều hơn người phụ nữ, người phụ nữ thành công là người tìm đựơc người đàn ông như vậy.


- Bà Nhà Tôi - Phần 1 (via trinhthienlam)