Monday, August 7, 2023

"Có thành công nào dễ dàng không?"

 📌 KHÔNG AI CH Ế T CHÌM TRONG MỒ HÔI CỦA MÌNH





"Có thành công nào dễ dàng không?"


Tôi đã từng được nghe 1 diễn giả trả lời cho câu hỏi này. Họ bảo "Những thứ không cần nỗ lực mà đạt được thường chỉ có 2 trường hợp: Một, là dễ mất đi. Hai, là "quả đ ộc"."


Có thể bạn sẽ bảo, thật sự bạn đã trông thấy một số người có thể đạt được thành công một cách nhanh chóng, dễ dàng hơn những người khác. Thế nhưng, mọi thành công đều đòi hỏi sự nỗ lực, kiên nhẫn và sự kiên trì, để bắt đầu hay khi đạt được rồi là duy trì vị trí họ đang đứng.


Vì vậy mà tôi rất đồng cảm với những người gặp nhiều thử thách. Họ thất bại, thất bại và thất bại nhưng quan trọng, là không từ bỏ và học hỏi từ những trở ngại đó.


Đừng từ bỏ khi trong tay bạn chẳng còn gì bởi khi cố gắng hết mình, bạn chỉ "được" mà chẳng "mất" gì cả. Thành công chỉ đến và ở lại với những ai biết nỗ lực không ngừng bằng thái độ tích cực.


Bạn đã vất vả nhiều rồi nhưng vì vậy mà tôi biết bạn là người mạnh mẽ nhất tôi biết.

Bạn đổ mồ hôi càng nhiều thì con đường chinh phục đỉnh vinh quang càng ngắn 

Nước mắt càng mặn chát thì bạn càng nhìn thấu bài học cuộc đời.


Những gì không thể nhấn chìm bạn khiến bạn trở lại mạnh mẽ, xuất sắc và đặc biệt hơn.


#nguoidocsach

#cuocsong

#baihoccuocsong